Quảng cáo

Real gây sốc khi đòi chiêu mộ Salah thay Mbappe, tham vọng hay chơi chiêu?

Thứ sáu, 27/05/2022 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết C1 năm nay, Real Madrid đang định gây sốc khi có ý định chiêu mộ Mo Salah để thay thế thương vụ Mbappe vừa đổ bể ở phút chót.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, một cú "sốc" cực lớn với toàn thể thế giới bóng đá nói chung và CLB Real Madrid nói riêng đã xảy ra khi mà siêu sao Kylian Mbappe bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với PSG. 

Sự kiện này đã tạo ra nhiều làn sóng bình luận trái chiều nhưng người "đau nhất" chắc chắn sẽ là Real - Nơi từng được coi như là bến đỗ tương lai của siêu sao người Pháp. 

Real gây sốc khi đòi chiêu mộ Salah thay Mbappe, tham vọng hay chơi chiêu? 142117
Mbappe "quay xe" với Real để gia hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: internet

Đương nhiên, đó là một thất bại lớn đối với chủ tịch Perez của Los Blancos và họ đang rất hy vọng vào việc đoạt được chiếc cúp C1 cuối tuần này để làm nguôi bớt đi cảm giác "đắng cay". 

Trong bối cảnh đó, các nguồn tin từ Tây Ban Nha đã tiết lộ một thông tin "động trời" khác đó là Real Madrid đã ngấm ngầm liên hệ với tiền đạo chủ lực của Liverpool là Mohamed Salah nhằm chiêu mộ anh ở Hè này. 

Đây có thể chỉ là một "chiêu" mà đội chủ sân Bernabeu tung ra trước thềm chung kết cúp C1 để đánh vào tâm lý của đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, ngẫm kĩ ra mới thấy rằng Kền kền trắng cũng có lí do thực sự để chiêu mộ chân sút người Ai Cập. 

Real gây sốc khi đòi chiêu mộ Salah thay Mbappe, tham vọng hay chơi chiêu? 142118
Salah chắc chắn là một sự thay đế xứng đáng cho Mbappe. Ảnh: internet

Nên nhớ, Salah sẽ đáo hạn hợp đồng với The Kop sau khi mùa sau kết thúc. Hiện tại, việc kí kết một giao kèo mới của đôi bên vẫn đang đi vào bế tắc và Real rõ ràng có lí do để "thừa nước đục thả câu". 

Salah được coi là sự thay thế lý tưởng dành cho "bom hụt" Mbappe. Với việc một chân sút thượng hạng khác là Erling Haaland cũng đã có lựa chọn bến đỗ mới là Man City, Salah sẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này cho đội chủ sân Bernabeu.

Nhìn chung, việc đánh tiếng chiêu mộ Salah vào thời điểm nhạy cảm như hiện nay có thể sẽ là "một mũi tên trúng 2 đích" của Real Madrid.

Nhận định Liverpool vs Real, 02h00 ngày 29/5 | Chung kết UEFA Champions League

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire

VIDEO: Các cầu thủ Real Madrid tập luyện cho trận chung kết 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT