Quảng cáo

Huyền thoại tuyển Anh: 'Liverpool sẽ thắng Real 3-1'

Thứ sáu, 27/05/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền đạo tuyển Anh Michael Owen đã đưa ra dự đoán về kết quả trận chung kết C1 giữa Liverpool và Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tuần này là trận đấu đang được trông chờ nhất hành tinh. Người hâm mộ mong muốn được chứng kiến màn đối đầu nảy lửa giữa hai động bóng đẳng cấp nhất châu Âu hiện giờ.

Càng gần thời điểm tiếng còi khai cuộc cất lên, giới chuyên gia càng đưa ra nhiều nhận định khác nhau về kết quả của trận đấu này.

Phỏng vấn trước báo chí, huyền thoại Michael Owen của Liverpool đã dự đoán tỉ số với phần thắng thuộc về đội bóng con cưng của mình.

ui-io
Cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán Liverpool sẽ chiến thắng với tỉ số 3-1

“Chiến thắng vào Chủ nhật sẽ giúp Liverpool hoàn tất cú ăn ba trong mùa giải năm nay. Những gì mà câu lạc bộ của Jurgen Klopp thể hiện đã đủ để khiến tôi hài lòng. Theo tôi, nỗi lo duy nhất trong đội hình thuộc về hàng tiền vệ, nơi có những nghi ngờ chấn thương của các trụ cột”.

“Real đã tiến được xa hơn tôi nghĩ. Họ có những màn lội ngược dòng ngoạn mục tại sân Bernabeu trước Chelsea và Man City. Tuy nhiên, chung kết Champions League diễn ra ở sân trung lập và rất khó để Real lập lại kỳ tích đó một lần nữa. Ngược lại, Liverpool đang dư thừa năng lượng và tốc độ cho trận chung kết. Tôi dự đoán kết quả là 3-1 nghiêng về đội bóng của Jurgen Klopp”, Michael Owen phát biểu với báo chí.

Thực tế, kết quả mà tiền đạo người Anh dự đoán không phải không có cơ sở. Hàng hậu vệ của “Kền kền trắng” đã để thủng lưới đến 4 bàn tại tứ kết và 5 bàn tại bán kết. Họ chiến thắng đối phương bằng phong độ hủy diệt trên hàng công, nơi có sự ăn ý tuyệt vời giữa Vinicius Junior và Karim Benzema.

hang-cong-real-1653461101
Real nhiều lần ngược dòng thành công nhờ phong độ chói sáng của các tiền đạo

Ngày hôm qua, chiến lược gia Jurgen Klopp cũng tổ chức họp báo, xác nhận hai trụ cột Fabinho và Thiago đã có thể quay lại tập luyện. Điều này khiến tuyến giữa của hai đội trở nên cân bằng hơn bao giờ hết.

Mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sở hữu bộ ba Modric, Casemiro, Kroos đã từng cùng nhau 3 lần vô địch Cúp C1. Tuy nhiên, các vị trí tương ứng bên phía “Lữ đoàn đỏ” cũng không hề thua kém về chuyên môn và bản lĩnh thi đấu.

Việc cả hai đội đều có sự góp mặt của các cá nhân xuất sắc nhất, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ trận chung kết Champions League rực lửa với nhiều bàn thắng đúng như Michael Owen dự đoán.

VIDEO: Liverpool tập luyện trước trận chung kết với Real Madrid
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp c1 chung kết c1 liverpool vs real champions league dự đoán kết quả dự đoán tỉ số michael owen real vs liver real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT