Quảng cáo

Sao Real sẵn sàng đem 'vợ đẹp' ra đổi lấy Cúp C1

Thứ sáu, 27/05/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Federico Valverde cho biết anh sẵn sàng hy sinh nhiều thứ để giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid, trong đó có cả....vợ.

Nghe nội dung bài viết

Theo bạn, đội bóng nào sẽ vô địch Champions League mùa giải 2021-2022?

Rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này, Real Madrid và Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22 tại Paris.

Đây sẽ là lần thứ 3 hai đội đối đầu nhau ở một trận chung kết Cúp C1, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất cấp độ CLB châu Âu.

Trước trận đấu, tiền vệ Federico Valverde của Los Blancos đã dành những lời có cánh cho đối thủ Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi đánh giá rất cao sức tấn công của đội bóng thành phố Cảng.

Sao Real sẵn sàng mang vợ ra đổi lấy Cúp C1 142062
Valverde từng đối đầu với các chân sút Liverpool tại tứ kết Cúp C1 năm ngoái

“Liverpool là một trong những đội chơi tấn công hay nhất thời điểm hiện tại. Họ lên bóng tốc độ, nhịp nhàng, liên tục với chất lượng cao. Lối chơi đó tôi cực kỳ thích. Họ đã ghi được rất nhiều bàn thắng. 

Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, là hình mẫu lý tưởng và đáng ngưỡng mộ đối với toàn thế giới. Thật khó để đánh bại họ ở thời điểm hiện tại. 

Liverpool xứng đáng có mặt trong trận chung kết. Các cầu thủ của họ thi đấu với quyết tâm rất cao, điều đó thật đáng ngưỡng mộ.” Valverde nhận định.

Tuy nhiên, Valverde cho biết Real Madrid lúc này không ngại một đối thủ nào. Thầy trò Ancelotti sở hữu DNA của Champions League và sẽ chiến đấu hết mình để giành chức vô địch.

Sao Real sẵn sàng mang vợ ra đổi lấy Cúp C1 142064
Real Madrid sở hữu DNA của Champions League

“Tuy Liverpool rất mạnh nhưng Real Madrid cũng có những lợi thế riêng. Chúng tôi sở hữu những phẩm chất đặc biệt để đứng ở vị thế riêng của mình.

Họ sẽ phải dành cho chúng tôi sự tôn trọng nhất định. Real Madrid cũng đã có một mùa giải thành công. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chung kết. Đó chắc chắn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn." tiền vệ người Uruguay nói.

Cuộc đối đầu với Liverpool tới đây đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp của Federico Valverde được góp mặt ở một trận chung kết Cúp C1.

Anh khẳng định việc chinh phục được Champions League là ước mơ của mọi cầu thủ trên thế giới. Điều này càng đặc biệt hơn khi khoác áo Real Madrid, do đó cầu thủ người Uruguay đang khát khao có được danh hiệu này hơn bao giờ hết.

Thậm chí, Valverde cho biết sẵn sàng hy sinh nhiều thứ để có thể chạm tay vào chiếc cúp tai voi danh giá.

"Champions League là danh hiệu cao quý mà bất cứ cầu thủ nào trên thế giới cũng đều ao ước. Tôi có thể hy sinh mọi thứ, ngoại trừ con trai tôi ra để đổi lấy cảm giác vô địch Champions League. Trong số đó, có lẽ bao gồm cả vợ tôi!" Valverde chia sẻ trên AS.

Sao Real sẵn sàng mang vợ ra đổi lấy Cúp C1 142065
Valverde nói đùa rằng anh sẵn sàng đem cả vợ ra để đổi lấy chức vô địch C1

Federico Valverde là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hành trình lên ngôi La Liga và vào tới chung kết Champions League của Real Madrid mùa này.

Tiền vệ người Uruguay đem lại sự cân bằng ở hàng tiền vệ với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, trong bối cảnh bộ đôi Modric-Kroos đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Dàn sao Real Madrid đặt chân tới Paris chuẩn bị cho trận chung kết C1 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Real chung kết Cúp C1 Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT