Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22

Thứ tư, 25/05/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình dự kiến Liverpool đấu Real Madrid tại chung kết Champions League 2021/22.

Nghe nội dung bài viết

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, đội bóng nào sẽ vô địch Champions League mùa giải 2021-2022?

So với trận chung kết Cúp C1 gặp Real Madrid cách đây 4 năm, đội hình của Liverpool không có nhiều sự thay đổi ở các vị trí nhưng đẳng cấp của họ giờ đây đã khác xa. Sắp tới, cả hai đội sẽ có dịp tái đấu ở chung kết Champions League 2021/22.

Dưới đây là đội hình dự kiến của Liverpool trong trận ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải 2021/22.

Thủ môn: Alisson Becker

Liverpool từng phải ôm hận ở trận chung kết Champions League 2018 vì vị trí thủ môn. 2 sai lầm ngớ ngẩn của Karius đã khiến The Kop phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước chính Real Madrid.

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22 141297
Alisson Becker nhận giải thưởng Găng tay vàng của Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, giờ đây trấn giữ khung thành của Lữ đoàn đỏ là một Alisson Becker vô cùng đẳng cấp. Thủ thành người Brazil cũng mới nhận giải Găng tay vàng của Ngoại hạng Anh và sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ của Lữ đoàn đỏ ở trận đấu tới.

Tứ vệ: Robertson - Van Dijk - Konate - Trent Alexander-Arnold

Van Dijk đã được cho nghỉ trong trận thắng Wolves 3-1 và sẽ trở lại để chỉ huy hàng thủ Liverpool ở trận đấu tới. Anh sẽ kết hợp kết hợp với Konate để tạo thành 'tòa tháp đôi' án ngữ phía trước khung thành của Alisson. 

Sự trở lại của Van Dijk là thực sự cần thiết để hạn chế được sự nguy hiểm của chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện tại là Benzema. Trong khi đó, để đối đầu với các cầu thủ giàu tốc độ bên phía Real thì việc tin dùng Konate để thay cho Matip sẽ là một quyết định hợp lý. 

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22 141298
Van Dijk và Konate là 'tòa tháp đôi' vững chãi của Liverpool

Ngoài ra, Konate cũng được coi là ‘thần hộ mệnh’ của The Kop mùa này khi họ đã bất bại trong cả 28 trận hậu vệ người Pháp được xếp đá chính.

Cặp hậu vệ cánh vẫn sẽ là Robertson và Trent Alexander-Arnold. Cả hai đều là những cái tên xuất sắc nhất vị trí của mình ở thời điểm hiện tại nhờ khả năng tạt bóng tiệm cận trình độ hoàn hảo.

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22 141299
Đôi cánh thiên thần Robertson - Trent Alexander-Arnold sẽ chơi trận chung kết Cúp C1 thứ ba cùng nhau

Khả năng lên công về thủ không mệt mỏi của Robertson ở hàng lang trái sẽ giúp The Kop kiềm tỏa được những pha phản công của Real. Trong khi đó, Arnold sẽ được bố trí dâng cao để tung ra những đường chuyền sắc bén xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Bộ ba tiền vệ: Jordan Henderson - Fabinho - Keita

Việc Thiago gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân là một tổn thất lớn với Liverpool. Nhiều khả năng  Jurgen Klopp sẽ phải bố trí Naby Keita đá cặp đội trưởng Jordan Henderson ở trận gặp Real Madrid.

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22 141300

Chơi thấp nhất hàng tiền vệ sẽ là Fabinho, người cũng mới trở lại sau chấn thương và đã luyện tập trở lại. Đây là tín hiệu đáng mừng cho The Kop bởi tiền vệ người Brazil như là một lá chắn luôn sẵn sàng chống lại bất kỳ đợt phản công tiềm năng nào khi các đồng đội dâng cao.

Cây đinh ba Luiz Diaz - Sadio Mane - Mohamed Salah

Tân binh Luis Diaz đã hòa nhập cực tốt kể từ khi chuyển tới vào tháng 1 để chiếm luôn 1 suất đá chính thay cho Diogo Jota. Trong khi đó, Mane hiện tại được bố trí chơi như “số 9 ảo” và cũng tỏa sáng rực rỡ khi đã ghi 14 bàn kể từ đầu năm 2022.

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22 141303
Cây đinh ba mới của Liverpool mang tên Diaz- Mane-Salah

Vị trí còn lại sẽ là giành cho Vua phá lưới kiêm Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh - Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai cập đang rất nóng lòng đòi lại món nợ với Real Madrid ở trận chung kết cúp C1 2018.

Ở trận đấu đó, Salah chỉ chơi vỏn vẹn 30 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos.

Đội hình dự kiến của Liverpool đấu Real Madrid trong trận chung kết C1

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Real Madrid | Chung kết Cúp C1 2021/22 141302

Lịch thi đấu chung kết C1: Real Madrid vs Liverpool

Đội hình mạnh nhất Real đấu Liverpool ở chung kết cúp C1

Hành trình lọt vào chung kết cúp C1 của Liverpool (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Real đội hình dự kiến chung kết Cúp C1 Chung kết Cúp C1 Chung kết Champions League 2021-2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT