Quảng cáo

Hai “vũ khí bí mật” của Real Madrid trong trận chung kết với Liverpool

Thứ bảy, 28/05/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo mới nhất, huấn luyện viên Ancelotti nói Eden Hazard và Gareth Bale đều sẵn sàng ra sân tại chung kết C1.

Nghe nội dung bài viết

Theo bạn, đội bóng nào sẽ vô địch Champions League mùa giải 2021-2022?

Trái với suy nghĩ của nhiều người hâm mộ rằng Hazard và Bale đã không còn trong kế hoạch của chiến lược gia người Ý. Mới đây, Ancelotti cho biết ông sẵn sàng sử dụng hai ngôi sao này trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Champions League 2021/2022.

232432
Ancelotti khẳng định Hazard và Bale có thể ra sân tại chung kết C1

Lần ra sân gần nhất của Gareth Bale cho đội bóng Hoàng gia đã từ đầu tháng 4. Cụ thể, trong trận gặp Getafe ngày 9/4, cầu thủ người xứ Wales chỉ được thi đấu vỏn vẹn 16 phút. Đây là trận đấu thứ 7 của anh trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

 Về phía Eden Hazard, cầu thủ này đã liên tục bị chấn thương kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha với mức giá lên đến 130 triệu bảng. Đóng góp của anh cho đội bóng quả thực vẫn còn rất khiêm tốn. Lần gần nhất tiền đạo người Bỉ được ra sân là từ giữa tháng Hai, anh thi đấu 26 phút trong trận áp chót của mùa giải.

Sự xuất hiện quá ít của hai ngôi sao đã khiến người hâm mộ lãng quên vai trò của họ trong đội hình Real Madrid. Tuy nhiên, với một huấn luyện viên gạo cội như Ancelotti, ông luôn biết tận dụng mọi nguồn lực mình có để mang đến chiến thắng cho đội nhà.

“Hazard đang tập luyện tốt và cậu ấy sẵn sàng ra sân để chơi trận chung kết. Trường hợp của Bale cũng tương tự”.

“Tất cả bọn họ đều đang rất nỗ lực. Dù được có mặt trên sân chỉ một phút hay xuyên suốt trận đấu, những cầu thủ mà tôi sử dụng cũng sẽ cống hiến hết mình vì mục tiêu chung. Đây đã là trận chung kết Champions League thứ năm trong vòng 8 năm gần nhất. Nhưng không có chuyện Real sẽ thiếu tinh thần chiến đấu. Cả đội đang vui vẻ và bình tĩnh, bầu không khí trong phòng thay đồ tương đối tốt, có một chút lo lắng nhưng đó là điều bình thường”, Ancelotti nói với phóng viên.

Khi được hỏi về tình hình của Gareth Bale ở Real Madrid hiện tại. Davide, trợ lý của Ancelotti tại Tây Ban Nha cũng cho những thông tin hết sức tích cực.

“Tôi không biết báo chí đã nói gì, nhưng ở đây ai cũng yêu quý Gareth Bale. Cậu ấy đã phải vật lộn với chấn thương trong phần lớn mùa giải nhưng đã bình phục và đạt thể trạng tốt nhất cho cuối tuần này”.

“Nếu bạn nghi ngờ về những gì cầu thủ xứ Wales đã thể hiện, hãy đến sân Bernabeu và chiêm ngưỡng phòng truyền thống của chúng tôi. Ở đây có hình ảnh của Bale và các danh hiệu anh ấy đạt được cùng đội bóng”, Davide nói.

VIDEO: Các cầu thủ Real Madrid tập luyện cho trận chung kết 
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 champions league liverpool vs real Hazard Bale real madrid real vs liver
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo