Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/5: Liverpool mua người thay thế Salah, Rashford chốt tương lai

Thứ sáu, 27/05/2022 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool mua cầu thủ để thay thế Salah hay Rashford chốt tương lai tại Man United là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (27/5).

Nghe nội dung bài viết

Liverpool chốt người thay Salah

Theo Todofichajes, Liverpool đang hướng tới việc chiêu mộ Christopher Nkunku của RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp đang nổi lên là một trong những chân sút tốt nhất Bundesliga khi đã có tới 35 bàn sau 52 trận đấu. 

Chuyển nhượng tối 27/5: Liverpool mua người thay thế Salah, Rashford chốt tương lai 142110
Nkunku được Liverpool coi như người sẽ thay thế Salah trong tương lai. Ảnh: internet

Được biết, The Kop muốn đưa Nkunku về với Anfield để trở thành một giải pháp sẽ thay thế Mohamed Salah - Người đang gặp nhiều vấn đề trong hợp đồng và chưa chắc sẽ ở lại với Liverpool lâu dài. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đã tổ chức 2 cuộc gặp mặt với người đại diện của Nkunku để bàn về tương lai.

Rashford cam kết ở lại Man United

Theo các nguồn tin của nước Anh, tiền đạo Marcus Rashford đã xác nhận sẽ ở lại với CLB Man United ở mùa Hè năm nay. Cầu thủ 25 tuổi đồng ý gạt bỏ đi mọi tiêu cực ở mùa bóng vừa qua để hướng tới tương lai với HLV Erik ten Hag. 

Chuyển nhượng tối 27/5: Liverpool mua người thay thế Salah, Rashford chốt tương lai 142109
Rashford muốn gắn bó với MU. Ảnh: internet

Đáng nói, bất chấp được Bayern Munich quan tâm nhưng Rashford vẫn gạt bỏ đi bến đỗ "hùng mạnh" để gắn bó với sân Old Trafford

Mkhitaryan chia tay Mourinho

Bất chấp vừa giành được chiếp cúp C3 cùng CLB AS Roma, tiền vệ Mkhitaryan vẫn sẽ chia tay đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Cựu cầu thủ Manchester United sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 này và nhiều khả năng sẽ lựa chọn Inter là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp - Theo Fabrizio Romano.

Divock Origi rời Liverpool

Villarreal đã đưa ra lời đề nghị về việc chiêu mộ tiền đạo Divock Origi của Liverpool. Tuy nhiên, Tàu ngầm vàng có vẻ như đã chậm chân trong thương vụ này khi mà AC Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bỉ

Richarlison được Real và PSG theo đuổi

Tiền đạo Richarlison đang muốn rời khỏi Everton ở mùa Hè năm nay để tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn. Được biết, Real và PSG đang cực kỳ quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Chelsea chi 150 triệu bảng mua Rice

Mới đây, tờ Guardian đã xác nhận Chelsea vẫn muốn mua tiền vệ Declan Rice của West Ham bất chấp mức giá 150 triệu bảng mà CLB này yêu cầu. Sau khi hoàn tất những thủ tục mua bán Chelsea, chủ mới của The Blues là ông Todd Boehly sẽ chi rất mạnh tay trên TTCN Hè này để "làm quà" ra mắt.

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag bắt đầu 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire

Christian Pulisic lập hat-trick đầu tiên trong màu áo Chelsea (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Rashford tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo