Quảng cáo

PSG 'chơi xấu' để gieo thêm sầu cho Real Madrid sau vụ Mbappe

Thứ năm, 26/05/2022 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp đưa tin, PSG đang tìm cách ngăn cản Real Madrid có được tiền vệ Tchouameni từ AS Monaco.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thương vụ đưa Mbappe tới Bernabeu đổ bể, Real Madrid đã lập tức chuyển hướng mục tiêu sang tiền vệ Aurelien Tchouameni. 

Phong độ ấn tượng ở Ligue 1 mùa này của tiền vệ 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh và thu hút sự chú ý của các CLB hàng đầu ở châu Âu là Real Madrid và Liverpool.

Và mới đây nhất, gã nhà giàu nước Pháp PSG cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao của Monaco.

Có thông tin cho rằng đội bóng xứ công quốc muốn thu về ít nhất 80 triệu từ việc bán Tchouameni và nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đáp ứng số tiền này.

PSG 'chơi xấu' để gieo thêm sầu cho Real Madrid sau vụ Mbappe 141784
PSG gia nhập cuộc đua giành Tchouameni với Real Madrid

Mbappe được cho là rất ủng hộ việc BLĐ đưa người đồng đội ở tuyển Pháp của anh về sân Parc des Princes. Trong khi đó, GĐTT mới của PSG, dù chưa chính thức nhậm chức nhưng đã ra lệnh cho người đi đàm phán với người đại diện của Tchouameni.

Trước động thái của PSG, báo chí Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích cho rằng đây là một hàng động nhằm phá bĩnh thương vụ gần như đã thuộc về Real Madrid.

Họ cho rằng PSG không nhất thiết phải có được Tchouameni nhưng vẫn muốn tham gia để đẩy giá của cầu thủ này lên.

PSG 'chơi xấu' để gieo thêm sầu cho Real Madrid sau vụ Mbappe 141787
Tchouameni là đồng đội của Mbappe ở tuyển Pháp

Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng thành Paris sẽ không đạt được mục đích của mình. Theo 90min, sau khi giúp AS Monaco trở lại Champions League nhờ về thứ ba ở Ligue 1, CLB này đã cho phép Tchouameni tự do lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình.

PSG 'chơi xấu' để gieo thêm sầu cho Real Madrid sau vụ Mbappe 141785
Tchouameni muốn rời Ligue 1 để tới Anh hoặc Tây Ban Nha chơi bóng

Mới đây nhất, trên sóng CNN, tiền vệ người Pháp đã cho biết anh muốn chuyển tới La Liga hoặc Ngoại hạng Anh trong tương lai thay vì ở lại Ligue 1.

"Tôi thích cả (Real Madrid và Liverpool). Tôi có thể xem giải La Liga và cả các trận đấu bóng đá Anh. Chơi ở Tây Ban Nha hay ở Anh đều rất khác biệt. Nhưng sau cùng, đối với tôi, đó chỉ là vấn đề thích nghi." Tchouameni nói.

Về phần Real Madrid, họ đã theo đuổi tuyển thủ Pháp từ lâu nhưng đang cố gắng thỏa thuận với Monaco giảm giá xuống còn 60 triệu euro.

Tchouameni cũng được cho là đã chọn chuyển tới Santiago Bernabeu và chỉ chờ thỏa thuận về giá giữa hai CLB được hoàn tất.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Tchouameni trong màu áo AS Monaco ( nguồn: DUGOUT )
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Real Madrid Tchouameni Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT