Quảng cáo

Huyền thoại Real: "Mbappe chưa đạt được thành tựu gì trong bóng đá"

Thứ năm, 26/05/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Real Madrid, Guti thất vọng vì Mbappe quyết định ở lại PSG và cũng bác bỏ nhận định cho rằng tuyển thủ Pháp là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe đã ngã ngũ được một tuần nay nhưng những bàn tán xung quanh thương vụ này vẫn chưa dừng lại.

Quyết định “lật kèo” phút cuối để ở lại PSG của Mbappe chắc chắn đã khiến những người ủng hộ Real Madrid không hài lòng chút nào, trong đó cả những cựu danh thủ của Los Blancos.

Huyền thoại Real:
Mbappe đã từ chối Real Madrid để ở lại PSG thêm 3 năm

Mới đây, huyền thoại của Real Madrid, Guti đã bày tỏ sự thất vọng với lựa chọn của Mbappe. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha, người có hơn 500 lần ra sân cho Real cũng bác bỏ tuyên bố của chủ tịch PSG Al-Khelaifi cho rằng Mbappe là chân sút xuất sắc nhất thế giới.

"Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới? Điều đó vẫn chưa được chứng minh. Hiện tại thì không. 

Cậu ta ở Paris bao lâu rồi? Họ đã giành được bao nhiêu Champions League? Có bao nhiêu Quả bóng vàng? Mbappe nổi tiếng đến mức người ta tưởng rằng cậu ta là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng không phải vậy.

Huyền thoại Real:
Guti phản bác nhận định cho rằng Mbappe là chân sút hay nhất thế giới

Mbappe là cầu thủ được dự đoán có tiềm năng để trở thành người xuất sắc nhất. Nhưng cậu ta chưa đạt được bất cứ thành tựu gì trong bóng đá. 

Cậu ta chưa giành được Quả bóng vàng hay Champions League nào cả! " Guti chia sẻ với El Chiringuito.

Về phần Mbappe, sau khi từ bỏ cơ hội khoác áo Real, cầu thủ này đã có động thái xoa dịu đối với đội bóng này.

Ngôi sao người Pháp chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, ở Paris, nhà của tôi".

Trong khi đó, các cầu thủ Real Madrid lại tỏ ra chẳng mấy quan tâm tới câu chuyện của Mbappe. Tiền đạo chủ lực Karim Benzema cho biết:

Huyền thoại Real:
Karim Benzema không hề tức giận khi Mbappe không tới Real

"Mbappe ư? Thời điểm này không phải lúc để nói về những điều nhỏ nhặt. Tôi không tức giận chút nào. Cả đội đang tập trung cho trận chung kết Champions League. Điều này quan trọng hơn là lắng nghe những thứ khác xung quanh." Benzema chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League 2021/22.

Real Madrid chuẩn bị có màn tái đấu với Liverpool trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Stade de France vào rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội). 

Nếu có thể vượt qua Lữ đoàn đỏ một lần nữa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có lần thứ 14 lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Hành trình theo đuổi chức vô địch châu Âu lần thứ 14 của Real Madrid (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT