Quảng cáo

La Liga kiện PSG vụ Mbappe, chủ tịch UEFA lập tức 'dằn mặt' Real

Thứ năm, 26/05/2022 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA), ông Aleksander Ceferin đã có những lời phát biểu liên quan tới vụ Mbappe "lật mặt" với Real và La Liga kiện PSG.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, những phỏng đoán về tương lai của siêu sao Kylian Mbappe đã chính thức ngã ngũ khi mà cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với PSG tới mùa Hè năm 2025. 

La Liga kiện PSG vụ Mbappe, chủ tịch UEFA lập tức 'dằn mặt' Real 141441
Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG dù đã có giao kèo với Real. Ảnh: internet

Ngay lập tức, người phản ứng đầu tiên trong thương vụ này là Real Madrid. Thậm chí, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã gọi Mbappe là "kẻ phản bội" khi nói chuyện với các thân tín của mình. 

Chưa dừng lại ở đó, BTC La Liga cũng đã chính thức đâm đơn khiếu nại PSG lên UEFA vì cho rằng mức lương mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang trả cho siêu sao người Pháp là "hoang đường" và phá vỡ các quy tắc về luật công bằng tài chính. 

Và ngay mới đây thôi, đích thân chủ tịch của UEFA là ông Aleksander Ceferin đã lên tiếng để đáp trả hành động của La Liga đồng thời cũng ẩn ý về hành động "dật dây" của Real Madrid.

"UEFA là một tổ chức hoạt động cực kỳ nghiêm ngặt và không có bất cứ một sai phạm nào được phép diễn ra. PSG đã không hề làm trái bất cứ điều lệ nào mà chúng tôi đưa ra khi gia hạn hợp đồng với Mbappe". 

La Liga kiện PSG vụ Mbappe, chủ tịch UEFA lập tức 'dằn mặt' Real 141443
Chủ tịch UEFA ẩn ý việc Real đang cố thao túng tổ chức của ông này. Ảnh: internet

"Theo như tôi biết, lời đề nghị (mức lương) của Real dành cho Mbappe cũng chẳng thua kém gì PSG xong bây giờ họ lại đòi kiện lên UEFA?! Tôi xin cam đoan không có một tổ chức hay cá nhân nào được quyền kiểm soát cũng như quản lý LĐBĐ châu Âu dưới bất kỳ hình thức nào kể cả đó có là Real Madrid!"  - Ông Ceferin tuyên bố đanh thép với BBC Sport. 

Ở một diễn biên liên quan, các nguồn tin từ Tây Ban Nha đã báo cáo rằng đơn khiếu nại của La Liga là một hành động mà Los Blancos đã "núp bóng" nhằm trả thù PSG vì đổ vỡ thương vụ Mbappe. 

Được biết, Mbappe sẽ nhận mức lương kỷ lục chưa từng có từ trước tới nay ở làng túc cầu là 1,7 triệu Euro/tuần. 

Coi Mbappe là kẻ phản bội, Real ký tiền đạo 'ai cũng thèm muốn' thay thế

Thắng nghẹt thở Feyenoord, Mourinho đưa AS Roma lên đỉnh châu Âu

VIDEO: Neymar, Messi và Mbappe luyện tập tại PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT