Quảng cáo

Lionel Messi: 'Real Madrid không phải đội xuất sắc nhất Champions League'

Thứ ba, 31/05/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau chức vô địch Champions League thứ 14 của Real Madrid, siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý trên đài TYC của Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần vừa rồi, Real Madrid đã đăng quang chức vô địch Champions League thứ 14 sau khi đánh bại Liverpool nhờ pha lập công duy nhất của Vinicius Jr. 

Lionel Messi: 'Real Madrid không phải đội xuất sắc nhất Champions League' 143025
Vinicius giúp Real đăng quang Champions League. Ảnh: internet

Sau trận đấu, đã có rất nhiều làn sóng phản ứng trái chiều liên quan tới thời khắc lịch sử này và mới đây nhất, siêu sao Lionel Messi cũng đã bày tỏ quan điểm của mình. 

"Họ là nhà vô địch của châu Âu và họ vẫn luôn ở đó. Tuy nhiên, Real Madrid không phải đội xuất sắc nhất Champions League mùa giải năm nay". - Chân sút người Argentina khẳng định trên đài TYC ở quê nhà. 

"Champions League là một giải đấu mà những khoảnh khắc tình huống, tâm lý của đội bóng hay nơi một sai sót nhỏ nhất cũng có thể quyết định tấm vé đi tới vòng tiếp theo sẽ thuộc về tay ai". 

"Thành thực mà nói, PSG đã chơi hay hơn Real trong trận đối đầu trực tiếp (vòng 1/16). Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm được tốt điều tôi vừa nói. Đương nhiên, trong bóng đá chiến thắng là chiến thắng và cả Real và PSG đều không lấy đi của nhau bất cứ điều gì" - Lionel Messi khẳng định. 

Trong mùa giải đầu tiên gia nhập PSG, Lionel Messi đã có cơ hội tái đấu với "đối thủ truyền kiếp" ngày anh còn ở Barca là Real Madrid ở vòng 1/16 cúp C1 châu Âu.

Lionel Messi: 'Real Madrid không phải đội xuất sắc nhất Champions League' 143026
Messi và các đồng đội bị Real Madrid loại đầy căng đắng. Ảnh: internet

Mặc dù đại diện tới từ nước Pháp đã dẫn trước Los Blancos với tổng tỉ số 2-0 trong hầu hết thời gian của cả 2 lượt trận. Tuy nhiên, siêu tiền đạo Karim Benzema đã lập một cú hattrick trong chưa đầy 20 phút để đưa Real ngược dòng nghẹt thở tại Bernabeu. 

Tuy nhiên, Messi cũng không cần phải quá buồn vì đội bóng anh đang khoác áo không phải là nạn nhân duy nhất của Real nói chung và Benzema nói riêng. Ở tứ kết và bán kết, kịch bản ngược dòng của đội chủ sân Bernabeu tiếp tục tái diễn khi mà họ lần lượt loại cả 2 đội bóng hùng mạnh của nước Anh là Chelsea cùng Man City. 

Carlo Ancelotti: 'Đánh bại Liverpool là điều quá dễ dàng'

Vừa vô địch cúp C1, Benzema và Perez lập tức 'chỉ mặt đọc tên' Mbappe

VIDEO: Cầu thủ Real quẩy tung trong phòng thay đồ sau chức vô địch C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Champions League Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT