Quảng cáo

Messi thừa nhận không thể bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng

Thứ ba, 31/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Paris Saint Germain, Lionel Messi cho rằng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu giải thưởng Quả bóng vàng năm nay có chủ nhân mới.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải đầu tiên khoác áo PSG không mấy thành công trong khi các đối thủ cạnh tranh đều bùng nổ, Lionel Messi có lẽ cũng nhận thức được rằng mình khó có thể bảo vệ được danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Messi cũng thừa nhận rằng giải thưởng cá nhân cao quý này năm nay sẽ có chủ nhân mới.

Messi thừa nhận không thể bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng 142889
Messi là chủ nhân gần nhất của danh hiệu Quả bóng vàng

Theo đó, người từng 7 lần giành Quả bóng vàng cho biết sẽ 'không có nghi ngờ' nếu Benzema là cái tên được xướng lên trong lễ trao giải diễn ra vào tháng 10 tới đây.

“Tôi nghĩ chẳng có gì phải nghi ngờ ở đây, rõ ràng là Benzema đã có một năm ngoạn mục và cuối cùng đã giành được chức vô địch Champions League. 

Messi thừa nhận không thể bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng 142890
Messi khẳng định Benzema sẽ đoạt Quả bóng vàng 2022

Anh ấy cũng là nhân tố quan trọng hàng đầu trong tất cả các trận đấu của Real kể từ vòng 16 đội trở đi. Tôi nghĩ không có phải bàn về chủ nhân của giải năm nay." Messi nói với TyC Sports.

Rõ ràng thật khó để phản đối việc trao Quả bóng vàng 2022 cho Benzema. Tiền đạo người Pháp đã chơi một mùa giải có thể nói là hay nhất trong sự nghiệp khi 44 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Anh cũng là Vua phá lưới của cả La Liga và Champions League mùa này. Tính riêng ở Cúp C1, tuyển thủ Pháp ghi được 15 bàn, bao gồm cả những bàn thắng quan trọng ở vòng loại trực tiếp gặp PSG, Chelsea và Manchester City. 

Messi thừa nhận không thể bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng 142891
Benzema có lần thứ 5 trong sự nghiệp được nâng cao chiếc cúp C1 danh giá

Có thể khẳng định, Benzema chính là đầu tàu trong chiến dịch giành cú đúp La Liga và danh hiệu Champions League lần thứ 14 của Los Blancos.

Trong quá khứ, Benzema thường chỉ đóng vai kép phụ và phải núp mình dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ còn ở Madrid. 

Nhưng kể từ CR7 khi ra đi, Benzema mới thực sự bước ra ánh sáng và trở thành ngôi sao lớn nhất tại Bernabeu.

Messi thừa nhận không thể bảo vệ danh hiệu Quả bóng vàng 142892
Tiền đạo 34 tuổi đã chạm một tay vào danh hiệu Quả bóng vàng năm nay

Và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Benzema được xướng tên ở lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra vào tháng 10 tới. Đây sẽ là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Pháp sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

Benzema: ‘Tâm trí tôi đã nghĩ đến Quả bóng Vàng’

Cuộc đua Quả bóng vàng 2022: Lần đầu cho Benzema, Mbappe đứng thứ mấy?

Tiệc ăn mừng chức vô địch C1 thứ 14 của Real Madrid tại Santiago Bernabéu (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Benzema Quả bóng vàng 2022 Real vô địch C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT