Quảng cáo

Messi Thái Lan sắp đối đầu với Lionel Messi cùng dàn sao Paris SG

Thứ hai, 30/05/2022 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao được mệnh danh là “Messi Thái Lan” sẽ có cơ hội để đối đầu với Lionel Messi và dàn sao Paris SG vào tháng 7 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 27/5, CLB Paris SG vừa công bố kế hoạch du đấu Hè 2022. Theo đó, gã khổng lồ của bóng đá Pháp sẽ có chuyến du đấu ở Nhật Bản từ ngày 20 đến 26/7. Trong đó đáng chú ý PSG sẽ gặp Kawasaki Frontale - đương kim vô địch J-League 2021.

Đặc biệt, Kawasaki Frontale là đội bóng chủ quản của Chanathip Songkrasin - ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á với biệt danh là “Messi Thái Lan”. Như vậy là cầu thủ 28 tuổi sẽ có cơ hội được đối đầu với những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới như Lionel Messi, Neymar, Mbappe hay Di Maria.

fig_01
Paris SG sẽ mang đầy đủ những trụ cột của mình tới Nhật Bản giao hữu

Hiện tại Chanathip Songkrasin đang điều trị chấn thương bắp chân gặp phải hồi tháng 5 vừa qua. Đội ngũ y tế của CLB Kawasaki Frontale xác nhận ngôi sao tuyển Thái Lan sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 - 8 tuần. Nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để cùng “Voi chiến” tham dự Vòng loại Asian Cup 2023.

Việc thiếu vắng Chanathip sẽ là tổn thất lớn của đội tuyển Thái Lan trong hành trình tìm kiếm tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2023. Cầu thủ sinh năm 1993 luôn là trụ cột của "Voi chiến" trong nhiều năm qua. Anh cũng có phong độ cao ở AFF Cup 2020 và góp phần giúp Thái Lan lên ngôi vô địch. Anh cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải.

Chanathip_Songkrasin_20191001
Chanathip Songkrasin là trụ cột không thể thiếu của ĐT Thái Lan

Ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023, 24 đội bóng được chia làm 6 bảng để tranh 11 tấm vé cuối cùng đến với vòng chung kết. Tuyển Thái Lan nằm tại bảng H cùng đội chủ nhà Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tranh vé đi tiếp. Đây được xem là bảng đấu không quá khó cho Thái Lan và cơ hội đi tiếp cho họ là rất rộng mở.

Trở lại với cuộc đối đầu giữa Paris SG vs Kawasaki Frontale. Trong khuôn khổ 1 trận giao hữu thì các đội bóng sẽ được thay rất nhiều người, thậm chí là thay toàn bộ đội hình giữa 2 hiệp. Tới tháng 7 nhiều khả năng Chanathip sẽ kịp bình phục chấn thương và khán giả sẽ được chứng kiến màn so tài giữa “Messi Thái Lan” và “Messi xịn”.

Đại diện Đông Nam Á xin thay thế Trung Quốc đăng cai VCK Asian Cup 2023

HLV Shin Tae Yong thất vọng về hành động ‘đáng xấu hổ’ của LĐBĐ Indonesia

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin Lionel Messi Messi xịn Paris SG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT