LMHT: PSG Talon Burry làm người đi rừng mới

Thứ ba, 14/06/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình đã được chuẩn bị sẵn sàng cho giải mùa hè 2022 PCS.

PSG Talon đã ký hợp đồng với người đi rừng Hàn Quốc Jeong “Burry” Seung-hwan để điền vào một vị trí còn trống kể từ khi tổ chức này chia tay Lee “Juhan” Ju-han sau giải đấu giữa mùa giải 2022.

Juhan và người đi đường giữa Park “Bay” Jun-byeong đã rời PSG Talon vào đầu tháng này. Họ đã giúp đội giành chiến thắng tại giải mùa xuân 2022 PCS vào tháng 4 nhưng không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng tại MSI, nơi PSG Talon kết thúc ở vị trí thứ năm với thành tích 3-7 trong giai đoạn vòng bảng và không đi đến vòng loại trực tiếp.

PSG
Thông báo mới nhất của PSG Talon

PSG Talon đã thay Bay bằng cựu người đi đường giữa của FunPlus Phoenix, Kim “Gori” Tae-woo cho mùa giải sắp tới và đội hình hiện đã hoàn tất với sự bổ sung của Burry. Việc chuyển nhượng vẫn đang chờ Riot Games phê duyệt nhưng sẽ được chính thức hóa trong những ngày tới.

Sự xuất hiện của Burry có thể được coi là một thử nghiệm vì tuyển thủ 21 tuổi này đã chơi ở LCK Academy Series trong những năm qua và chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, trong khi Gori đã thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2022 cho FPX và thi đấu tại LCK cho các đội như Nongshim Redforce vào năm 2021 và T1 vào năm 2019.

Tuy nhiên, với bất kể đội hình nào, PSG Talon đã thống trị toàn bộ PCS kể từ khi tổ chức này bước vào đấu trường Liên đoàn vào tháng 12 năm 2019. PSG Talon đã thi đấu trong năm giải PCS cho đến nay và giành chiến thắng bốn trong số đó, chỉ về nhì một lần.

PSG Talon chiêu mộ thành công Gori

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LMHT PSG Talon Burry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT