LMHT: Riot công bố địa điểm tổ chức CKTG 2022

Thứ năm, 09/06/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Riot Games đã công bố những địa điểm sẽ đăng cai tổ chức các sự kiện chính trong khuôn khổ CKTG 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, Bắc Mỹ sẽ là nơi tổ chức những trận đấu trong khuôn khổ CKTG 2022. Mexico, Canada và Mĩ là ba địa điểm chính đăng cai giải đấu lần này. 

Cụ thể, các trận đấu thuộc vòng Play-in sẽ diễn ra tại LLA Studio, Mexico City. Ở vòng bảng và tứ kết, các đội tuyển sẽ thi đấu ở Nhà hát Hulu tại Madison Square Garden (New York). Các trận đấu thuộc vòng bán kết sẽ diễn ra tại Scotiabank Arena (Canada). Trong trận đấu cuối cùng, hai đội tuyển xuất sắc nhất sẽ tranh tài vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Chase Center ở San Francisco, Mĩ. Có thể nói những đội tuyển tham dự giải lần này sẽ phải di chuyển khá nhiều trong thời gian giải diễn ra khi địa điểm tổ chức các trận đấu liên tục thay đổi.

dia diem to chuc
LMHT: Riot ấn định địa điểm đăng cai tổ chức CKTG 2022

Sau những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, các giải đấu LMHT đã gặp nhiều khó khăn cả về mặt tổ chức lẫn việc các khán giả có được phép vào sân hay không. 

Trong năm nay, người hâm mộ LMHT trên toàn thế giới rất kì vọng về việc CKTG 2022 sẽ được tổ chức một cách trọn vẹn và thành công nhất. Ở kì CKTG trước, chức vô địch đã gọi tên Edward Gaming khi đội tuyển này xuất sắc đánh bại đương kim vô địch LCK – Damwon KIA với tỉ số chung cuộc 3-2.

EDG
EDG vô địch CKTG 2021
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
LMHT CKTQ Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT