Đội tuyển LMHT Hàn Quốc DRX tuyển chọn nhân tài ở Việt Nam

Thứ hai, 06/06/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển đang thi đấu ở LCK là DRX mới đây đã đăng thông báo khởi động chương trình tuyển chọn nhân tài Liên Minh Huyền Thoại ở Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

“Làn sóng Hàn Quốc” đổ về dải đất hình chữ S

DRX sẽ phối hợp cùng với HyperX để tổ chức chương trình “Dream in DRX”, chiêu mộ các game thủ Liên Minh Huyền Thoại trẻ tuổi tài năng của Việt Nam. 

DRX
Đăng ký ngay chương trình để theo đuổi ước mơ gặp Deft

Nước đi này nhằm mở rộng thị trường và tạo dựng hình ảnh, thương hiệu của đội tuyển hàng đầu LCK này với khán giả Việt Nam.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội lớn dành cho những game thủ Liên Minh Huyền Thoại tài năng của Việt Nam thực hiện hóa giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp của mình. Dù rằng để đạt đủ tiêu chí thi đấu ở Hàn Quốc là không hề dễ dàng.

Trước đó, vào tháng 9/2021, một đội tuyển khác của LCK là Fredit BRION đã đi tiên phong trong việc tuyển nhân tài ở Việt Nam với chương trình “Be my BRO”. 

Thông qua đó, game thủ Việt Nam là Đặng “TLong” Thành Long đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ để chính thức gia nhập đội Fredit BRION Challengers.

TLong
TLong là VĐV LMHT đầu tiên của Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu

Tuy các chương trình tuyển chọn này chủ yếu để làm hình ảnh cho các đội tuyển Hàn Quốc, xong không thể phủ nhận một thực tế là chất lượng game thủ ở Việt Nam rất tốt.

Tại MSI 2022 vừa rồi, Saigon Buffalo tuy chỉ là đội hạng 2 VCS với một đội hình lần đầu đánh quốc tế nhưng vẫn lọt vào top 6 đội mạnh nhất.

Nếu các game thủ Việt có cơ hội sang Hàn Quốc tập luyện, tiếp xúc với phong cách chơi game của người Hàn, tôi tin rằng esports Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ còn tiếp tục phát triển trong thời gian dài sắp tới.

Thông tin chương trình “Dream in DRX”

* Thời gian tổ chức: 11 - 12/06/2022

* Địa điểm: Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP. HCM

* Phương thức: 5 vs 5, Summoner’s Rift

* Yêu cầu:

 - Phải đạt trên bậc Kim Cương tại máy chủ Việt Nam

 - Phải có khả năng chuyển đến trung tâm đào tạo DRX Academy

 - Phải đủ tiêu chuẩn để sống trong nhà ở tập thể

 - Phải đủ điều kiện đi nước ngoài

Cùng đón chờ thách thức mới “Giấc mơ DRX” tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LCK LMHT LOL tuyển nhân tài Việt Nam Dream in DRX TLong Liên Minh Huyền Thoại BRION
Xem thêm
TIN NỔI BẬT