Riot Games ra mắt các game trên Xbox Game Pass: LMHT, Valorant...

Thứ hai, 13/06/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games ra mắt các tựa game của mình trên nền tảng Xbox Game Pass, qua đó cho phép mở khóa toàn bộ nhân vật trong LMHT, Valorant, Tốc Chiến...

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Riot Games đã thông báo rằng họ đã trở thành đối tác của Xbox. Thông qua đó, nhà phát hành game tới từ Hoa Kỳ này có thể ra mắt các tựa game PC và Mobile của mình lên nền tảng Xbox Game Pass trong năm nay.

Ngày hôm qua 12/6, tại Triển lãm trò chơi Xbox & Bathesda 2022, nhà đồng sáng lập Riot Games là Marc Merrill đã công bố điều này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

"Chúng tôi luôn tôn trọng sự phát triển không ngừng nghỉ của Xbox và tôi tự hào khi đưa các trò chơi của mình vào nền tảng Xbox Game Pass. Riot Games sẽ rất vui mừng khi được chào đón những người chơi Xbox gia nhập hệ sinh thái của Riot", Marc Merrill phát biểu.

Riot-xbox
Việc hợp tác giữa Riot và Xbox mở ra những hướng đi thú vị cho ngành game

Tất cả những tài khoản đăng ký Xbox Game Pass đều có thể mở khóa toàn bộ nhân vật trong game Liên Minh Huyền ThoạiValorant. 

Ngoài ra, họ cũng sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền trong các tựa game Mobile của Riot, bao gồm toàn bộ tướng trong LMHT: Tốc Chiến, Foundation Sets của Legends of Runeterra, cùng với đó là được lựa chọn 1 linh thú trong Đấu Trường Chân Lý.

Người chơi cũng có thể nhận được thêm nhiều quyền lợi khi họ liên kết tài khoản Riot của họ với Xbox. Hiện Riot vẫn chưa công bố cụ thể về những đặc quyền này. Tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể mong đợi đến mùa đông này để được trải nghiệm sản phẩm hợp tác Riot - Xbox.

Joe Hixson, Giám đốc cấp cao của Riot Games đã đăng đàn Twitter để làm rõ một số nghi ngờ của người dùng về thông báo này.

Riot-JoeHixson
Thông báo của Joe Hixson

Cụ thể, người dùng sẽ không mất quyền truy cập/sử dụng bất cứ vật phẩm nào đã mở khóa, kể cả khi họ để hết hạn đăng ký Game Pass.

Trong khi nhiều người chơi mới của LMHT và Valorant tỏ ra rất hào hứng với thông báo này thì những người chơi lâu năm của các tựa game do Riot phát hành lại cảm thấy mình bị đối xử không công bằng, khi họ phải bỏ rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để mở khóa các vật phẩm trong game.

Thông báo này cũng gây thất vọng với các tín đồ của game console vì họ đã rất chờ đợi việc Riot sẽ tung tựa game FPS nổi tiếng của mình là Valorant lên nền tảng Xbox. Tuy nhiên đó sẽ chỉ là câu chuyện của tương lai mà thôi.

Nói thêm về Xbox Game Pass, đây là dịch vụ đăng ký trò chơi điện tử của Microsoft. Microsoft có tham vọng biến Game Pass trở thành Netflix trong lĩnh vực game. Game Pass cho phép người dùng truy cập và chơi game từ rất nhiều các nhà phát hành với một mức giá đăng ký hàng tháng.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Riot Games Xbox Game Pass LMHT Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT