Quảng cáo

PSG sắp công bố bổ nhiệm Zidane

Chủ nhật, 12/06/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain dường như lên sẵn kế hoạch công bố hoàn tất thương vụ Zinedine Zidane.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây vài ngày, Paris Saint-Germain đã bổ nhiệm Luis Campos trong vai trò cố vấn cho câu lạc bộ. Campos, người góp phần tạo nên thành công ở AS Monaco và Lille vì tài nhìn cầu thủ để đem về các bản hợp đồng chất lượng, chính là nhân tố được kỳ vọng giúp PSG sở hữu những tân binh xuất sắc vào hè này. Sự xuất hiện của ông là dấu chấm hết dành cho Leonardo. 

Chốt xong thỏa thuận với Campos là bước đi đầu tiên trong việc cải tổ nhân sự cấp lãnh đạo tại sân 'Công viên các Hoàng tử'. Nhiệm vụ tiếp theo của gã nhà giàu nước Pháp chính là tìm HLV mới ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế Mauricio Pochettino. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa chính thức xác nhận sa thải chiến lược gia người Argentina nhưng ai cũng hiểu cựu HLV Tottenham khó lòng dẫn dắt PSG vào mùa giải tiếp theo. 

Les Parisiens đã chấm được vài sự lựa chọn. Christophe Galtier đang dẫn dắt Nice chính là một giải pháp dành cho PSG. Dù vậy, vị tướng tài sinh năm 1966 chỉ là phương án dự phòng bởi PSG đặc biệt yêu thích Zinedine Zidane. Suốt thời gian vừa qua, đội bóng tỏ ra nỗ lực để giành chữ ký của người cũ sân Bernabeu.

PSG sắp công bố bổ nhiệm Zidane 147871
PSG chuẩn bị công bố Zidane.

Mới đây nhất, nguồn tin từ Mundo Deportivo vừa chia sẻ điều tích cực về thương vụ này. Được biết, giữa PSG và Zidane đã xuất hiện thỏa thuận cho phép nhà cầm quân người Pháp trở thành tân thuyền trưởng. Thỏa thuận này được thông qua trong chuyến đi đến Qatar khi Zidane gặp gỡ chủ sở hữu của câu lạc bộ, Tamim bin Hamad Al Thani.

Zidane sẽ ký hợp đồng 3 năm với PSG. Quan trọng nhất, đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' cho Zidane dung hòa công việc tại PSG với đội tuyển Pháp nếu chiến lược gia 49 tuổi được Liên đoàn bóng đá Pháp liên hệ thay thế Didier Deschamps sau World Cup 2022.

Theo dự kiến, PSG sẽ công bố bổ nhiệm thuyền trưởng sinh năm 1972 vào cuối tháng 6. Zidane đồng thời bỏ túi 25 triệu euro/mùa, con số giúp ông trở thành HLV nhận lương cao nhất thế giới.

Có vẻ như thông tin Zidane được đồn đoán dẫn dắt PSG đang dần thành sự thật. Viễn cảnh Zidane bước vào phòng thay đồ làm việc cùng Neymar, Lionel Messi và Kylian Mbappe hứa hẹn mang lại nhiều sự thú vị.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Zinedine Zidane Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo