Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez

Thứ bảy, 11/06/2022 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Zidane nhiều khả năng sẽ ngay lập tức sở hữu một tiền vệ siêu sao nếu cập bến PSG hay Liverpool được cho là đã mua xong Darwin Nunez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (11/6).

Nghe nội dung bài viết

Pogba muốn làm học trò của Zidane

Trong bối cảnh Zidane nhiều khả năng sẽ lên làm thuyền trưởng của PSG trong thời gian tới đây, tiền vệ Paul Pogba đã bất ngờ có những quyết định thay đổi chóng mặt về bến đỗ tương lai.

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez 147473
Mặc dù đã đoạt thỏa thuận với Juventus nhưng Pogba vẫn sẵn sàng "quay xe" để có thể làm học trò của HLV Zinedine Zidane. Ảnh: internet

Theo đó, mặc dù đã đạt được điều khoản cá nhân để gia nhập Juventus ngay mùa Hè năm nay theo dạng CNTD, cầu thủ người Pháp sẵn sàng "quay xe" để đến với PSG. Trước đó thì đội chủ sân Parc de Princes cũng đã từng thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ vừa rời khỏi Man United này.

Sterling gia điều khoản để khoác áo Chelsea

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Raheem Sterling chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man City và đang muốn rời đi ngay mùa Hè năm nay. Được biết, Chelsea là một trong số những CLB muốn có được sự phục vụ của chân sút người Anh. 

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez 147474
Sterling được cho là đã chọn chơi cho Chelsea trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như Inter Milan,Barcelona hay Real Madrid. Ảnh: internet

Mới đây, tờ Daily Mail khẳng định Sterling đồng ý khoác áo Chelsea để thi đấu. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi đưa ra điều kiện rằng The Blues phải đảm bảo được thời gian thi đấu cho mình. Đây được cho là vấn đề cực kỳ quan trọng với Sterling bởi lí do anh này muốn rời Citizens cũng bởi phải ngồi dự bị khá nhiều. 

Liverpool hoàn tất thương vụ Darwin Nunez

Theo nhà báo Pedro Sepulveda, thương vụ Liverpool mua tiền đạo Darwin Nunez gần như là đã hoàn tất (khoảng 99%). Tân binh đình đám tới từ Benfica sẽ được đội chủ sân Anfield công bố trước dư luận trong vài ngày tới. 

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez 147475
Mặc dù từng được cho là sẽ tới MU nhưng sự xuất hiện của Liverpool đã khiến anh này "quay xe" ngay lập tức. Nhiều khả năng, The Kop sẽ công bố bản hợp đồng trong vài ngày tới. Ảnh: internet

Bayern chuyển hướng sang Harry Kane

Nhà báo uy tín Alfredo Pedulla của Sport Italia là Alfredo Pedulla mới đây tiết lộ, BLĐ CLB Bayern Munich đang thuyết phục các đối tác phía Tottenham nhượng lại cho họ tiền đạo Harry Kane. Trong bối cảnh gần như chắc chắn chia tay Lewandowski ở mùa Hè này còn Liverpool đang gây khó dễ cho thương vụ Mane, Hùm Xám đang nhắm tới Kane như một sự thay thế hoàn hảo nơi hàng công của Bayern.

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez 147479
Mặc dù hồi đầu mùa "tịt ngòi" nhưng càng về cuối giải, Kane đá càng hay và tái khẳng định thành công đẳng cấp của mình. Ảnh: internet

MU muốn mua "hàng thải" của Liverpool

Oxlade-Chamberlain đánh mất vị trí chính thức ở Liverpool từ lâu. Mùa trước, anh chỉ được xuất phát vỏn vẹn 9 trận ở Ngoại hạng Anh. Chính điều này khiến cầu thủ đa năng người Anh vô cùng thất vọng và đề đạt nguyện vọng ra đi. Ngay lập tức, Quỷ đỏ thành Manchester đã xuất hiện và yêu cầu mua lại cựu cầu thủ Arsenal với giá 10 triệu bảng. 

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez 147480
Đến Liverpool từ Arsenal với đầy kỳ vọng nhưng Camberlain lại không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. Ảnh: internet

Đàm phán tài tình, PSG sắp sở hữu 'HLV trong mơ' của Mbappe

Chấp nhận lùi bước, Ngoại hạng Anh bắt buộc phải 'chịu thiệt' vì Nga

Highlight Hàn Quốc vs Paraguay. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Zidane PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT