Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/6: Rashford chia tay MU, Liverpool đón 'tiền đạo hoàn hảo'?

Thứ năm, 09/06/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Rashford có thể sẽ chia tay MU hay Liverpool rộng cửa đón về Anfield tiền đạo cực toàn diện là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool sắp đánh bại MU để mua Darwin Nunez

Theo tờ Daily Mail, CLB Liverpool đã liên hệ với Benfica để hỏi mua tiền đạo Darwin Nunez. Theo đó, The Kop sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng Anh (hơn 100 triệu Euro) để thuyết phục Đại bàng nhả người. Nếu thành công, họ sẽ phá kỉ lục của Virgil van Dijk (75 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng tối 9/6: MU nhận loạt hung tin, Liverpool đón 'tiền đạo hoàn hảo' 146907
Với việc đã ghi tới 34 bàn thắng sau 41 trận ở mùa giải vừa qua, Darwin Nunez đang được đánh giá là một tiền đạo có tố chất hoàn hảo từ kĩ thuật, thể hình, tốc độ cho tới khả năng dứt điểm. Ảnh: internet

Đáng nói, tiền đạo người Uruguay vốn được cho là đã nằm trong tầm ngắm của Man United. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Liverpool có thể khiến Quỷ đỏ đổ bể thương vụ của mình. Lí do là bởi đội chủ sân Anfield có sức hấp dẫn hơn MU khá nhiều, đặc biệt là khi họ có trong tay tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Tottenham muốn mua Rashford

Mặc dù đã được tân HLV Erik ten Hag đảm bảo tương lai nhưng nhiều khả năng, chân sút sinh năm 1997 vẫn sẽ chia tay MU ở ngay mùa Hè năm nay. Hiện tại, Tottenham đang là đội bóng tích cực nhất trong cuộc đua tới chữ ký của Marcus Rashford.

Tin chuyển nhượng tối 9/6: MU nhận loạt hung tin, Liverpool đón 'tiền đạo hoàn hảo' 146910
Theo tờ Daily Mail, Marcus Rashford đã từ chối gắn bó tương lai của mình với MU trong buổi đàm phán mới đây với tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Với việc Spurs quan tâm tới Rashford, Quỷ đỏ thành Manchester thực sự có lí do để lo lắng cho tương lai của chân sút sinh năm 1997. Nên nhớ, Tottenham cũng đã lọt top 4 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh 2021/22 và đương nhiên họ sẽ đá ở Champions League mùa sau.

Arsenal sắp có tân binh từ Leicester

Theo Talking Transfers , Arsenal đang rất tự tin rằng họ có thể hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester. Tiền vệ người Bỉ đang chơi rất nổi bật và cũng là mục tiêu của nhiều "ông lớn" trong làng bóng đá châu Âu. 

Tin chuyển nhượng tối 9/6: MU nhận loạt hung tin, Liverpool đón 'tiền đạo hoàn hảo' 146913
Tielemans đang chơi khá hay ở cả ĐTQG lẫn trong màu áo CLB. Ảnh: internet

Richarlison quyết định tương lai

Tiền đạo Richarlison mới đây đã thông báo với CLB Everton về việc anh này muốn tìm bến đỗ mới ở ngay mùa Hè năm nay - Theo The Sun. Cầu thủ người Brazil muốn được thi đấu cho Chelsea, PSG hoặc Real Madrid và thẳng thừng từ chối viễn cảnh tương lai gắn bó với Arsenal.

Tin chuyển nhượng tối 9/6: MU nhận loạt hung tin, Liverpool đón 'tiền đạo hoàn hảo' 146918
Trong một mùa giải mà Everton phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, Richarlison nổi lên như một hạt nhân "gồng gánh" cả hàng công của The Toffees và cũng là con bài chiến lược của HLV Frank Lampard. Ảnh: internet

Chelsea tính dùng Lukaku để mua người của Inter

Chelsea sẵn sàng đáp ứng yêu cầu quay trở lại Inter của Lukaku trong trường hợp đại diện thành Milano phải chấp để Lautaro Martinez hoặc Alessandro Bastoni ra đi theo hướng ngược lại. Ngoài ra, The Blues cũng sẵn sàng trả một phần lớn lương của Lukaku nếu như Inter Milan muốn mượn về tiền đạo người Bỉ.

Tin chuyển nhượng tối 9/6: MU nhận loạt hung tin, Liverpool đón 'tiền đạo hoàn hảo' 146920
Inter Milan đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Nắm được điểm yếu đó của "đối tác", Chelsea đang cố gắng tận dụng "bom xịt" Lukaku để gây sức ép kinh tế lên Inter Milan. Ảnh: internet

Dồn tiền mua Nunez, Liverpool quyết thanh lý ‘kép phụ hạng sang’

Ra điều khoản 'sỉ nhục' đối tác, Bayern nhận trái đắng thương vụ Mane

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT