Quảng cáo

Ra điều khoản 'sỉ nhục' đối tác, Bayern nhận trái đắng thương vụ Mane

Thứ năm, 09/06/2022 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã từ chối lời đề nghị thứ hai của Bayern Munich dành cho Sadio Mane vì cho rằng đội bóng này đã có hành động “sỉ nhục” đối tác trên bàn đàm phán.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, câu chuyện tương lai của Sadio Mane trở thành chủ đề được quan tâm nhất tại Liverpool. Sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield, giành đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ, tuyển thủ người Senegal lúc này đã tính tới việc tìm một bến đỗ mới để thử thách bản thân. 

Điểm đến khả dĩ nhất được cho sẽ là Bayern Munich. Cuối tuần trước, tờ The Times tiết lộ Hùm xám đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Liverpool để hỏi mua Mane với giá 21 triệu bảng cộng với 4 triệu bảng phụ phí.

Ra điều khoản 'sỉ nhục' đối tác, Bayern nhận trái đắng thương vụ Mane 146632
Bayern muốn có được Mane bằng mọi giá để làm người thay thế cho tiền đạo chủ lực Lewandowski, người đang đòi ra đi để tới Barca

Phía The Kop sau đó đã ngay lập tức từ chối vì cho rằng nếu muốn có được một chân sút đẳng cấp thế giới như Mane thì Bayern cần phải trả một cái giá tương xứng.

Về phần Bayern Munich, dường như CLB này đã xác định rằng họ phải có bằng được Sadio Mane trong mùa Hè 2022. Hùm xám xứ Bavaria được cho là đã gửi tới Liverpool lời đề nghị thứ hai với tổng giá trị 30 triệu bảng cả phụ phí để thuyết phục Lữ đoàn đỏ nhả người.

Tuy nhiên, một lần họ lại bị đội bóng nước Anh từ chối. Lý do là bởi Liverpool coi lời đề nghị thứ hai này của Bayern là một "trò đùa nực cười", thậm chí là một sự "sỉ nhục".

Cụ thể, trong tổng giá trị chuyển nhượng 30 triệu bảng mà Bayern đề nghị chỉ có 23,5 triệu bảng là trả ngay, 6,5 triệu bảng còn lại sẽ là phụ phí theo thành tích.

Ra điều khoản 'sỉ nhục' đối tác, Bayern nhận trái đắng thương vụ Mane 146630
Lời đề nghị 'khó hiểu' mà Bayern gửi tới Liverpool chỉ khiến cho thương vụ Mane đi vào bế tắc

Điều đáng nói là những điều kiện để kích hoạt khoản tiền trên gần như là không tưởng. Bao gồm việc Mane phải giành được 3 Quả bóng vàng hay giúp Bayern vô địch Champions League liên tiếp trong vòng 3 mùa giải ngắn ngủi.

Phía Liverpool tuyên bố sẽ không làm việc với những CLB đưa ra lời đề nghị mang tính đùa giỡn như vậy. Ngoài ra, họ vẫn sẽ giữ nguyên lập trường rằng chỉ nhả Mane nếu thu về không dưới 42,5 triệu bảng.

Trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận bán Mane, Liverpool có nguy cơ sẽ phải giữ anh lại tới hết mùa và chịu cảnh mất trắng vào hè năm sau.

Ra điều khoản 'sỉ nhục' đối tác, Bayern nhận trái đắng thương vụ Mane 146633
Liverpool đã nhắm tiền đạo Darwin Nunez của Benfica làm ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế cho Sadio Mane (ảnh: 90min)

Tuy nhiên, dường như Lữ đoàn đỏ sẽ không để điều đó xảy ra bởi hôm qua họ đã có động thái hỏi mua tiền đạo thay thế cho anh là Darwin Nunez của Benfica. Đội bóng của Klopp sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 80-100 triệu euro để hoàn tất thương vụ nhưng trước đó họ cần giải quyết ổn thỏa chuyện tương lai của Mane.

Liverpool quyết 'cướp' mục tiêu của MU bằng hợp đồng kỷ lục

Chưa tới Bayern, Sadio Mane đã nhận cảnh báo không thể bỏ ngoài tai [

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Mane Liverpool Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT