Quảng cáo

Tin bóng đá 9/6: U23 Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng', Liverpool vượt mặt MU ký sao khủng

Thứ năm, 09/06/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam nhận thưởng khủng sau trận thắng Malaysia, VFF xử nghiêm vụ cầu thủ đánh trọng tài hay Liverpool vượt mặt MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 9/6.

Nghe nội dung bài viết

Lọt top 8 đội mạnh nhất châu Á, U23 Việt Nam nhận thưởng tiền tỷ

Thắng lợi 2-0 trước đối thủ Malaysia ở lượt trận cuối cùng với việc người Thái gục ngã trước U23 Hàn Quốc đã giúp U23 Việt Nam có suất góp mặt tại Tứ kết VCK U23 châu Á 2022.

Tin bóng đá 9/6 146559
U23 Việt Nam nhận thưởng tới 1,3 tỷ đồng nhờ thành tích vào Tứ kết VCK U23 châu Á (Ảnh: VFF)

Sau trận đấu, VFF đã quyết định thưởng 600 triệu đồng cho U23 Việt Nam. Như vậy, thầy trò HLV Gong Oh-kyun đã nhận thưởng tổng cộng 1,3 tỷ đồng. Trước đó, đội đã nhận thưởng 400 triệu đồng ở trận hoà 1-1 với ĐKVĐ Hàn Quốc và 300 triệu đồng cho trận hoà 2-2 Thái Lan.

U23 Việt Nam lập kỷ lục sau khi bước vào tứ kết U23 châu Á

Việc góp mặt ở tứ kết U23 châu Á không chỉ giúp U23 Việt Nam được nhận thưởng 'khủng' mà còn giúp đội tuyển của chúng ta đi vào lịch sử của giải đấu.

Tin bóng đá 9/6 146560
U23 Việt Nam giành quyền vào chơi tại Tứ kết VCK U23 châu Á 2022 với tư cách nhì bảng C

Cụ thể, U23 Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Đông Nam Á hai lần đi tới vòng Tứ kết của giải đấu cao nhất châu lục cấp độ U23, vào các năm 2018 và 2022.

Đối thủ của U23 Việt Nam ở tứ kết là một trong ba đội Nhật Bản, Saudi Arabia, UAE sau khi lượt trận bảng D kết thúc vào ngày mai.

VFF xử lý nghiêm vụ cầu thủ Bình Thuận đấm trọng tài

Chiều 08/06 tại giải hạng Nhì quốc gia vừa xảy ra một sự việc đáng quên khi cầu thủ Bình Thuận - Ngô Anh Vũ lao vào đuổi đánh trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ. Đáng chú ý đây là trận đấu có Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh dự khán trên sân.

Tin bóng đá 9/6 146558
Cầu thủ Ngô Anh Vũ lao vào đánh trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ

Trao đổi với báo giới sau vụ việc, ông Lê Hoài Anh cho biết đây là hành vi đáng phê phán và cần xử lý nghiêm nhằm nâng cao ý thức các cầu thủ bước lên chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam.

Tổng thư ký VFF cũng nhấn mạnh, hồ sơ vụ việc đang được BTC giải chuyển tới Ban kỷ luật VFF để xem xét xử lý. Ngô Anh Vũ chắc chắn sẽ nhận án phạt rất nặng vì hành vi xấu xí trên sân.

Liverpool quyết chiến MU vì 'siêu tiền đạo'

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 80-100 triệu euro để sở hữu tiền đạo Darwin Nunez, một mục tiêu từ lâu của MU.

Tin bóng đá 9/6: U23 Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng', Liverpool quyết chiến MU 146562
Darwin Nunez được cả hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh là Liverpool và Man Utd theo đuổi

Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đã có động thái liên hệ với người đại diện của tiền đạo này. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp bất lợi hơn so với Liverpool trong việc thuyết phục Nunez bởi họ không có vé dự Champions League mùa tới.

Bỉ hủy diệt Ba Lan bằng 'tỷ số tennis'

Ở loạt trận thứ 2 bảng A4 Nations League gặp Ba Lan, ĐT Bỉ dù là đội nhập cuộc tốt hơn nhưng lại bị dẫn trước sau pha làm bàn của Lewandowski ở phút 29.

Tuy nhiên, nhờ vào sự vượt trội về đẳng cấp cùng sự tỏa sáng của "nhạc trưởng" Kevin de Bruyne, Quỷ đỏ đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước đối thủ để giành chiến thắng với tỷ số 6-1.

Tin bóng đá 9/6: U23 Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng', Liverpool vượt mặt MU ký sao khủng 146618
ĐT Bỉ có được chiến thắng đầu tay tại UEFA Nations League năm nay

Những người lập công cho Bỉ bao gồm A. Witsel (42'), K. De Bruyne (60'), Trossard (73', 81'), Dendoncker (85'), Openda (90'+3).

Trong khi đó ở cặp đấu còn lại giữa Xứ Wales và Hà Lan, cơn lốc màu da cam đã phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90+4 của Weghorst mới có thể an tâm ra về với 3 điểm trong tay ( thắng chung cuộc 2-1), qua đó giữ vững ngôi đầu bảng A4.

Tổng thống Pháp muốn Zidane làm thầy Mbappe

Sau Kylian Mbappe, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bày tỏ mong muốn huyền thoại của ĐT Pháp, Zinedine Zidane sẽ trở lại quê hương để  giúp PSG chinh phục ngôi vương châu Âu.

Tin bóng đá 9/6: U23 Việt Nam nhận 'mưa tiền thưởng', Liverpool vượt mặt MU ký sao khủng 146619
Người đàn ông quyền lực nhất nước Pháp, Emmanuel Macron muốn huyền thoại của Les Bleus là Zinedine Zidane trở lại quê hương làm việc với tư cách là thuyền trưởng PSG.

"Tôi rất hâm mộ anh ấy (Zidane). Mặc dù chưa nói chuyện với Zinedine bao giờ nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở thành HLV trưởng của PSG. Một người tầm cỡ như Zinedine có thể giúp nâng tầm giải VĐQG Pháp cũng như khẳng định tình yêu và sức mạnh của đất nước chúng ta với toàn thể thế giới" - ông Macron chia sẻ trên đài RMC Sport.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2022

Lịch thi đấu UEFA Nations League

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá mới nhất Tin bóng đá hôm nay tin tức bóng đá u23 việt nam u23 châu á Liverpool MU Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo