Quảng cáo

Romano xác nhận, PSG phá vỡ hợp đồng đón tân binh chất lượng?

Thứ bảy, 18/06/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain chuẩn bị đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Giới chủ Qatar quyết tâm tạo nên sự thay đổi ở cấp lãnh đạo PSG vào mùa hè năm nay. Cách đây ít lâu, họ vừa bổ nhiệm Luis Campos vào vai trò cố vấn câu lạc bộ. Điều này đồng nghĩa Leonardo sẽ bị thay thế.

Ngoài ra, trong việc tìm kiếm HLV thay thế Mauricio Pochettino, Les Parisiens đang nhắm đến Christophe Galtier của Nice. Quá trình thương thảo đang diễn ra hết sức thuận lợi. Có thể nói nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang làm tốt nhiệm vụ đổi mới cấp lãnh đạo.

Romano xác nhận, PSG phá vỡ hợp đồng đón tân binh chất lượng 150177
PSG đang triển khai kế hoạch tìm người thay thế HLV Pochettino. Ảnh: Getty

Sau quá trình thay đổi đó, PSG sẽ tập trung chiêu mộ cầu thủ mới vào hè 2022. Campos vốn dĩ là một người sở hữu đôi mắt tinh tường ở việc đánh giá khả năng của cầu thủ. Ông chính là người phát hiện ra tài năng của Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Fabinho hay Thomas Lemar ở AS Monaco. Về sau làm việc tại Lille, người đàn ông này giúp đội bóng sở hữu những cái tên chất lượng giá rẻ như Nicolas Pepe hay Victor Osimhen.

Đến PSG, Campos phải tiếp tục công việc săn lùng 'ngọc quý' cho CLB này. Ông vừa chấm được một gương mặt và thúc đẩy đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử' mua người.

Romano xác nhận, PSG phá vỡ hợp đồng đón tân binh chất lượng 150164
Vitinha chuẩn bị trở thành tân binh của PSG.

Cụ thể, theo xác nhận của Fabrizio Romano, PSG đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Vitinha của Porto. Campos xem Vitinha là mục tiêu hàng đầu ở hàng tiền vệ và các cuộc đàm phán đang được PSG tiến hành cùng Porto. Tài năng sinh năm 2000 được coi là cầu thủ đẳng cấp và nhận sự kỳ vọng trở thành nhân vật chủ chốt trong tương lai ở PSG.

Ký giả Bruno Andrade đồng thời tiết lộ khoản phí PSG phải chi trả cho thương vụ. Họ đồng ý phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro để đón nhạc trưởng Bồ Đào Nha. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ đang tìm cách đàm phán với Porto về hình thức thanh toán. Đến PSG, Vitinha được cho ký bản hợp đồng 5 năm. Rõ ràng, cầu thủ 22 tuổi đang ở rất gần đội bóng xứ lục lăng.

Sự xuất hiện của Vitinha đồng nghĩa với một vài cái tên phải chia tay PSG. Ander Herrera, Idrissa Gueye và Georginio Wijnaldum hiện là 3 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Les Parisiens.

Cay cú vụ Mbappe, Neymar 'chơi chiêu' khiến PSG rơi vào thế khó

Bị Zidane 'quay lưng', PSG sắp chiêu mộ 'kẻ thù cũ' về làm thầy Mbappe

PSG gia hạn thành công với siêu sao Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Vitinha Paris Saint-Germain Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo