Quảng cáo

Bị Zidane 'quay lưng', PSG sắp chiêu mộ 'kẻ thù cũ' về làm thầy Mbappe

Thứ bảy, 18/06/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Việc liên tục bị Zidane từ chối khiến PSG phải chuyển hướng chiêu mộ một cái tên khác để ngồi vào ghế nóng tại sân Parc des Princes.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc cách mạng đang được mong đợi tại PSG dường như đang dần đi vào bế tắc. Đã vài tuần trôi qua kể từ khi Luis Campos được bổ nhiệm trở thành cố vấn của CLB, công việc quan trọng đầu tiên của ông đó là tìm cho PSG một vị thuyền trưởng mới thay cho Pochettino.

Mục tiêu hàng đầu của họ không ai khác chính là Zinedine Zidane. Tuy nhiên việc huyền thoại người Pháp liên tục từ chối mọi lời đề nghị được gửi tới khiến PSG phải cân nhắc tìm phương án thay thế.

Bị Zidane cự tuyệt, PSG chiêu mộ 'kẻ thù cũ' về làm thầy Mbappe 149579
Zidane vẫn giữ nguyên lập trường và kiên quyết từ chối PSG. Mối quan tâm duy nhất của cựu HLV Real Madrid đó là được ngồi vào ghế nóng ở tuyển Pháp thay cho Didier Deschamps sau World Cup 2022.

Thời gian của họ không còn nhiều, BLĐ đội bóng cũng đã bật đèn xanh để cố vấn Campos tự đưa ra quyết định của mình.

Và người mà cựu giám đốc Monaco nhắm tới đó là Christophe Galtier - HLV hiện tại của Nice.

PSG vốn cũng chẳng xa lạ gì với Christophe Galtier. Trước khi chuyển tới Nice, HLV người Pháp đã có thời gian làm việc tại Lille và đưa đội bóng này vượt mặt PSG để lên ngôi vô địch Ligue 1 2020/21.

Bị Zidane cự tuyệt, PSG chiêu mộ 'kẻ thù cũ' về làm thầy Mbappe 149581
Theo nhiều nguồn tin tại Pháp, thuyền trưởng của Nice, Christophe Galtier đang là ứng cử viên hàng đầu cho HLV mới của PSG

Trong bối cảnh việc theo đuổi Zidane không mang lại hiệu quả, bổ nhiệm Galtier sẽ là phương án khả thi nhất cho PSG lúc này. Hơn nữa, Galtier là cộng sự thân tín của cố vấn thể thao Campos khi cả hai còn ở Lille.

Và theo L'Equipe đưa tin hôm nay, cố vấn Luis Campos và đội ngũ của ông tại PSG đã chính thức liên hệ với Nice để được phép tiếp cận HLV Christophe Galtier. Gã nhà giàu thành Paris dự kiến sẽ bỏ ra số tiền khoảng 5-10 triệu euro để mua lại 2 năm hợp đồng của HLV người Pháp.

Bị Zidane cự tuyệt, PSG chiêu mộ 'kẻ thù cũ' về làm thầy Mbappe 149585
Cặp đôi Galtier - Campos từng song hành giúp Lille vượt mặt PSG để vô địch Ligue 1 2020/21.

Cặp bài trùng này được kỳ vọng sẽ tái hợp và đem về nhiều vinh quang cho đội bóng thành Paris. Bên cạnh đó, Luis Campos đã lên kế hoạch bổ sung cho Galtier những trợ lý chất lượng.

Theo Foot Mercato, nếu nhà cầm quân 55 tuổi thực sự được PSG bổ nhiệm, trợ lý cũ của ông João Sacramento cũng sẽ gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Bị Zidane cự tuyệt, PSG chiêu mộ 'kẻ thù cũ' về làm thầy Mbappe 149586
Cố vấn Luis Campos muốn Pháp hóa tối đa PSG bằng việc bổ nhiệm Galtier để giúp đội bóng thực sự có màu cờ sắc áo và “hồn Pháp”

Về phần Nice, CLB hiện tại của Galtier cũng đang đàm phán để đưa trở lại HLV Lucien Favre làm người thay thế. Đây được coi là động thái bật đèn xanh cho chiến lược gia 55 tuổi có thể gia nhập PSG thuận lợi.

Tổng hợp bàn thắng của Mbappe tại Ligue 1 mùa 2021/22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
PSG Zidane Galtier Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT