Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/6: Tân binh của Zidane lộ diện, Chelsea chia tay Lukaku

Thứ năm, 16/06/2022 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Zidane ở đội bóng mới đã lộ diện hay Chelsea sắp hoàn tất việc "chia tay" Lukaku là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 16/5.

Nghe nội dung bài viết

Zidane yêu cầu PSG bổ sung trung vệ

HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ cập bến sân Công viên các Hoàng tử để trở thành tân thuyền trưởng của PSG. Được biết, nhà cầm quân người Pháp đang chuẩn bị một kế hoạch chi tiết ở TTCN mùa Hè năm nay để đưa về những cái tên mà ông thấy cần thiết nhất.

skriniar-tra-loi-ve-chuyen-nhuong-toi-mu-va-chelsea
Skriniar đang chơi cực kỳ hay tại Serie A và thu hút sự quan tâm không chỉ của PSG mà còn là nhiều ông lớn khác như MU hay Chelsea. Ảnh: internet

Ngoài việc yêu cầu BLĐ PSG nhanh chóng đàm phán với Dembele và Pogba, trung vệ cũng là vị trí mà Zidane muốn bổ sung trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo Calciomercato đưa tin, tân thuyền trưởng tương lai của PSG đang muốn thúc đẩy việc ký hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan.

 Barca muốn mua Marcos Alonso

Trong bối cảnh gặp vấn đề lớn với tài chính, Barcelona đang cố gắng để chiêu mộ những cầu thủ với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. Mới đây nhất, hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea đã rơi vào tầm ngắm của Blaugrana. Tuy nhiên, phía The Blues không muốn nhả Alonso dễ dàng khi mà họ yêu cầu Barca đưa hậu vệ Sergino Dest vào hợp đồng chuyển nhượng.

alonso-1524052128033987841079
Hiện Alonso vẫn còn hợp đồng với Chelsea và sau những gì đã xảy ra với Christensen hay rất có thể sẽ là với cả Azpilicueta ở tới đây, The Blues sẽ không dễ dàng nhả người cho Barca. Ảnh: internet

Real chiêu mộ Nicolo Barella

Real Madrid đang nỗ lực làm mới đội bóng khi đưa về hàng loạt cầu thủ trẻ đầy tiềm năng suốt nhiều mùa giải qua. Mới đây nhất, Los Blancos cũng đã tính đến việc tìm người thay thế “lão tướng” Luka Modric (36 tuổi).

barella
Sau thế hệ của những Pirlo hay Totti, Barella những một sự bảo chứng hoàn hảo cho chất lượng nơi hàng tiền vệ của đất nước hình chiếc ủng. Nhiều người còn gọi Barella là "niềm tự hào của nước Ý. Ảnh: internet

Được biết, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan đã rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực kỳ ấn tượng tại Serie A mùa vừa qua cũng như tỏa sáng cả trong màu áo ĐTQG Ý.

Suarez liên hệ với Juventus

Luis Suarez đang liên hệ để chuyển sang Juventus thi đấu theo dạng CNTD sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Theo ký giả Fabrizio Romano, tiền đạo 35 tuổi vẫn muốn ở lại châu Âu để thi đấu đỉnh cao thay vì “dưỡng già” ở MLS hay quay về Nam Mỹ chơi bóng.

atletico-madrid-striker-luis-suarez_1n2z54hextk21fysdslqvw9f5
Suarez từng đổ bể thương vụ chuyển từ Barca sang Juve năm 2020 để rồi anh phải lựa chọn Atletico Madrid. Lí do cho sự thất bại của vụ chuyển nhượng kể trên là do tiền đạo người Uruguay đã gian lận trong bài kiểm tra ngôn ngữ. Ảnh: internet

Chelsea lỗ nặng vì Lukaku

Tiêu tốn hơn 100 triệu Euro để chiêu mộ Lukaku từ Inter mùa Hè năm ngoái nhưng tiền đạo người Bỉ lại khiến Chelsea vô cùng thất vọng với màn trình diễn của mình. Mới đây nhất, tờ GOAL cho hay The Blues vẫn chấp nhận để chân sút 28 tuổi quay lại Inter theo hợp đồng cho mượn với mức phí chỉ 7 triệu Euro.

Lukaku-Afp (1)
Mặc dù từng yêu cầu Inter tới 25 triệu Euro phí mượn Lukaku nhưng rồi Chelsea vẫn chấp nhận cái mức giá 7 triệu Euro của đội bóng nước Ý. Vậy là đủ hiểu sự "ngán ngẩm" của The Blues cho tiền đạo người Bỉ lớn như thế nào rồi. Ảnh: internet

Gia nhập PSG, tân thuyền trưởng chốt đem theo 2 tân binh 'bom tấn'

Cuộc đua Vua phá lưới NHA 2022/23: Ronaldo chiến 'siêu tân tinh' Haaland, Nunez

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Divock Origi tại Liverpool 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng PSG Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT