Quảng cáo

Chiêu mộ xong De Jong, Ten Hag mang về MU thêm 5 tân binh đình đám

Thứ ba, 21/06/2022 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi GĐ John Murtough đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chiêu mộ Frenkie de Jong về MU thì tân HLV Ten Hag đã lên kế hoạch xong cho những thương vụ tiếp theo ở mùa Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

GĐ John Murtough của MU đang tích cực đàm phán với Barcelona để đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong. Mới đây nhất, tờ Daily Mail tiết lộ Quỷ đỏ chỉ còn cách thương vụ cầu thủ người Hà Lan khoảng 10 triệu Euro. 

Chiêu mộ xong De Jong, Ten Hag mang về MU thêm 5 tân binh đình đám 150997
Hiện tại, MU đã chấp nhận chi ra tới 75 triệu Euro cho De Jong còn Barca lại yêu cầu ít nhất 85 triệu Euro. Số tiền còn lại có thể được đôi bên đồng ý trả theo dạng phí phát sinh. Ảnh: internet

Nhiều nguồn tin từ quốc tế cũng tiết lộ việc De Jong gia nhập MU chỉ còn là vấn đề về thời gian. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn cần phải chiêu mộ thêm những bản hợp đồng khác. Trong bối cảnh đó, một danh sách bao gồm 5 mục tiêu mà MU cần mua ở ngay Hè này đã được tiết lộ ra ngoài.

Được biết, người đầu tiên mà HLV Erik ten Hag sẽ chiêu mộ sau De Jong là tiền vệ Christian Eriksen. Tài năng, đẳng cấp và sự nỗ lực của cầu thủ người Đan Mạch đã được khẳng định trong màu áo Brentford suốt nửa mùa giải qua.

Chiêu mộ xong De Jong, Ten Hag mang về MU thêm 5 tân binh đình đám 150998
Qua những gì đã chia sẻ, rõ ràng Eriksen không ngại gia nhập MU dù không được đá C1 mùa tới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch vẫn đang chờ đợi để được quay về thi đấu cho Tottenham hơn. Ảnh: internet

Trong bối cảnh không có quá nhiều tiền để mua sắm Hè này do mất vé dự cúp C1 mùa tới, một bản hợp đồng CNTD chất lượng như Eriksen là điều mà MU phải làm càng sớm càng tốt.

Ở các vị trí tiếp theo, MU sẽ lần lượt chiêu mộ thêm 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh và 1 tiền đạo. Ở vị trí "tấm lá chắn thép" trước khung thành De Gea, Pau Torres gần như chắc chắn sẽ gia nhập Old Trafford. Quỷ đỏ đã duyệt chi mức giá 50 triệu Euro mà Villarreal mong muốn. 

Chiêu mộ xong De Jong, Ten Hag mang về MU thêm 5 tân binh đình đám 150999
Thương vụ của MU và Villarreal cho trung vệ Pau Torres gần như đã ngã ngũ. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ công bố tân binh mới của mình ở ngay đầu tháng 7 này. Ảnh: internet

Bên hành lang cánh phải, Danzel Dumfries đang được nhắm tới như là người thay thế hoàn hảo cho Wan-Bissaka. Sự đa năng và cơ động của hậu vệ thuộc biên chế Inter Milan đã biến anh trở thành vị trí không thể thay thế của ĐTQG Hà Lan. 

Ở vị trí tiền đạo, việc Antony từ chối một cuộc hội ngộ với Erik ten Hag đang khiến MU chật vật tìm mục tiêu thay thế. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đang cực kỳ nỗ lực để thuyết phục học trò của mình. Vì vậy, thương vụ này của Quỷ đỏ vẫn đang phải bỏ ngỏ.

Chiêu mộ xong De Jong, Ten Hag mang về MU thêm 5 tân binh đình đám 151000
Mặc dù rất cố gắng nhưng MU được cho là không thể có được tiền đạo Antony của Ajax. Dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn đang gia sức thuyết phục cậu học trò. Ảnh: internet

Nhìn chung, nếu chiêu mộ được đủ những cái tên kể trên, MU sẽ chi ra ngót nghét 200 triệu bảng Anh - Số tiền mà BLĐ đội chủ sân Old Trafford dự tính từ đầu. Như vậy, ta có thể thấy được quyết tâm trở lại với đúng vị thế rất lớn của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. 

MU kì kèo từng xu vụ De Jong, nguy cơ nhận trái đắng?

Vừa tới Ngoại hạng Anh, Haaland đã 'đánh bại' Darwin Nunez

Những pha phối hợp ảo diệu của bộ ba Messi - Neymar - Mbappe (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT