Quảng cáo

Tin MU mới nhất 21/6: Nhà Glazer vẫn đang hút cạn sức sống của Quỷ đỏ

Thứ ba, 21/06/2022 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer đang hút cạn sức sống của Quỷ đỏ; Lý do Man Utd mua hụt Darwin Nunez; Siêu xe của Ronaldo gây tai nạn... là những tin MU mới nhất hôm nay 21/6.

Nghe nội dung bài viết

Lý do Man Utd mua hụt Darwin Nunez

Trong tiết lộ mới đây, The Athletic đã hé lộ nguyên nhân khiến Quỷ đỏ mua hụt Darwin Nunez. Theo đó, BLĐ MU đã thu xếp cuộc gặp mặt trực tiếp với BLĐ Benfica vào tháng 4, thế nhưng sau đó bị hoãn lại do Chủ tịch Rui Costa của đối tác bị ngộ độc thực phẩm. Thế nhưng phía Man Utd lại cho rằng đó là động thái từ chối từ phía Benfica, và từ đó Liverpool có cơ hội lớn nên đã chiêu mộ thành công Darwin Nunez.

darwin-nunez-liverpool
Man Utd bỏ theo đuổi Nunez vì cho rằng Benfica đã từ chối đàm phán. Ảnh: Liverpool

Nhà Glazer đang hút cạn sức sống của MU

Gary Neville, huyền thoại Man Utd mới đây lên tiếng kêu gọi nhà Glazer dừng ngay việc nhận cổ tức từ đội bóng. Cuối tháng 6 này họ nhận về 11 triệu bảng Anh từ việc chia cổ tức, điều họ làm 2 năm 1 lần. Theo Neville, nhà Glazer là chủ sở hữu duy nhất ở Ngoại hạng Anh rút tiền khỏi đội bóng bằng cách nhận cổ tức, trong khi đội bóng vẫn đang nợ 500 triệu bảng, con số tăng 11% trong năm qua. Theo Neville, hành động của nhà Glazer chẳng khác nào đang rút ruột Quỷ đỏ.

glazer
Neville kêu gọi nhà Glazer ngừng hút tiền về túi từ CLB Man Utd. Ảnh: Internet

Siêu xe của Ronaldo gây tai nạn

Tờ El Periodico Mediterraneo đưa tin, siêu xe Bugatti Veyron của Cristiano Ronaldo mới đây đã gây tai nạn khi đâm vào nhà dân tại Mallorca, Tây Ban Nha. Nguồn tin này cho biết, người cầm lái là một nhân viên của siêu sao Bồ Đào Nha, vụ việc không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng. Được biết, chiếc Bugatti Veyron của Ronaldo có giá khoảng 1,8 triệu bảng.

Bugatti-Veyron
Siêu xe Bugatti Veyron của Ronaldo gây tai nạn tại Tây Ban Nha, nhân viên của anh là người cầm lái. Ảnh: Getty

Huyền thoại Quỷ đỏ từ chức HLV xứ Wales

Mới đây, Huyền thoại Man Utd - Ryan Giggs đã từ chức HLV trưởng ĐT xứ Wales để chờ xét xử cáo buộc bạo lực gia đình. Giggs đã tạm nghỉ dẫn dắt xứ Wales từ tháng 11/2020, người thay ông chỉ đạo là Rob Page đã cùng đội tuyển giành vé tới VCK World Cup 2022 tại Qatar. Với việc Giggs từ chức, nhiều khả năng Rob Page sẽ được bổ nhiệm chính thức thay thế.

giggs-wales-9930
Ryan Giggs từ chức HLV trưởng đội tuyển xứ Wales. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ âm mưu chiêu mộ cựu sao Chelsea

Theo Football Italia đưa tin, Man Utd bất ngờ đưa tiền đạo Tammy Abraham vào tầm ngắm. Tiền đạo này hiện đang khoác áo CLB Roma, trước đó anh từng phục vụ đội bóng Ngoại hạng Anh là Chelsea. Bước vào thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ gặp phải sự cạnh tranh với Arsenal, Pháo thủ cũng muốn có Abraham.

Tammy-Abraham
Tammy Abraham bất ngờ lọt tầm ngắm của Man Utd, anh từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh cho Chelsea. Ảnh: Getty

Chốt xong 2 tiền vệ siêu sao, Ronaldo định đoạt tương lai

PSG nhắm 'siêu tiền đạo' đá cặp Mbappe, MU ký 'kèo trái ma thuật'?

Video buổi tập của Ronaldo và Man Utd
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU man utd quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT