Quảng cáo

'Thật tội nghiệp, Mbappe sẽ phải tiếc nuối'

Thứ ba, 21/06/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez dường như vẫn chưa thể nguôi ngoai sau khi bị Kylian Mbappe 'lật kèo' để ở lại PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào nửa cuối mùa 2021/22, tiền đạo Kylian Mbappe được liên hệ rất nhiều với việc đầu quân cho Real Madrid. Những tưởng ngôi sao người Pháp sẽ chắc chắn khoác lên mình màu áo trắng hoàng gia thì anh lại đổi ý vào phút chót.

Thương vụ lật kèo lịch sử này đến nay vẫn còn ám ảnh các CĐV Real Madrid. Người đứng đầu 'Nhà trắng', chủ tịch Florentino Perez từng rất ngạc nhiên khi một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới lại từ chối khoác áo Los Blancos để ở lại Parc des Princes.

Ông trùm Real Madrid vẫn chưa hết cay cú vụ hụt Mbappe 150780
Mbappe đã quyết định từ bỏ ước mơ được khoác áo Real Madrid để ở lại PSG khiến các CĐV Los Blancos không khỏi thất vọng

Và trong một động thái mới nhất khi tương tác với NHM Real, chủ tịch Perez đã lắng nghe một CĐV bày tỏ rằng không nên ký hợp đồng với Mbappe nữa. Ông trùm của Madrid sau đó đã có câu trả lời rất bất ngờ:

“Thật tội nghiệp. Mbappe sẽ phải tiếc nuối đấy”.

Trước đó, ông chủ của Real từng công khai thể hiện sự thất vọng về Mbappe trên sóng truyền hình. Người đàn ông quyền lực nhất tại sân Bernabeu cũng ngầm ám chỉ rằng cơ hội để ngôi sao người Pháp khoác áo Los Blancos đã qua đi và khó có thể lấy lại.

Ông trùm Real Madrid vẫn chưa hết cay cú vụ hụt Mbappe 150782
Chủ tịch Perez khẳng định Mbappe sẽ phải hối hận vì không đến Real (ảnh: Sportkeeda)

"Mbappe đã nói với chúng tôi rằng ước mơ của cậu ấy là được chơi cho Real Madrid, rất nhiều lần. Nhưng rồi tất cả đã thay đổi sau 15 ngày vì áp lực chính trị và kinh tế.

Đây không phải là Mbappe mà Real muốn mang về. Đó là một người khác, người đã từ bỏ ước mơ của mình. Mbappe đã thay đổi, cậu ấy được hưởng nhiều đặc quyền khác nhưng cũng phải chịu áp lực và giờ là một con người khác.

Mbappe có thể tới Real nhưng không phải với con người hiện tại. Nếu đúng như vậy, tôi muốn cậu ấy ở lại PSG hơn. Tôi muốn một người có ước mơ. Mbappe này không phải là Mbappe mà tôi biết." Ông nói với El Chiringuito.

Ông trùm Real Madrid vẫn chưa hết cay cú vụ hụt Mbappe 150783
Mbappe sẽ ở lại PSG thêm 3 năm với mục tiêu là đem về chức vô địch Champions League đầu tiên cho đội bóng quê hương.

Về phần Mbappe, anh được kỳ vọng sẽ giúp PSG chinh phục thành công chức vô địch Champions League đầu tiên trong 3 năm tiếp theo. Mùa vừa qua, gã nhà giàu nước Pháp bị loại sớm ngay từ vòng 1/8 bởi chính Real Madrid, đội đã lên ngôi vô địch sau đó.

Tổng hợp bàn thắng của Mbappe tại Ligue 1 mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT