Quảng cáo

Đòi nợ Cúp C1, Liverpool tính đánh cắp 'Hoàng tử thành Madrid'?

Thứ hai, 20/06/2022 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc đã sở hữu Darwin Nunez, Liverpool vẫn muốn làm dày hàng công với mục tiêu là ngôi sao của đối thủ duyên nợ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua chung kết Cúp C1 trước Real Madrid, một số trụ cột của Liverpool đã 'rục rịch' ra đi trong đó nổi bật là Sadio Mane và Divock Origi. Bên cạnh đó, ngôi sao số 1 đội bóng là Mohamed Salah cũng được đồn đoán là sẽ chỉ cống hiến cho The Kop nốt 12 tháng cuối của hợp đồng, sau đó anh sẽ rời CLB theo dạng CNTD.

Để khỏa lấp vào khoảng trống mà những cái tên trên để lại, Lữ đoàn đỏ đã lần lượt mang về Fabio Carvalho và mới đây là bom tấn Darwin Nunez. Dẫu vậy, họ vẫn còn đang thiếu đi một phương án thay thế chất lượng ở hành lang phải cho Salah.

Trả thù Cúp C1, Liverpool tính đánh cắp 'Hoàng tử thành Madrid'? 150652
Tầm ảnh hưởng của Salah tại Liverpool lúc này vẫn là quá lớn và không dễ để có thể thay thế

Do đó, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao nữa để tăng chiều sâu cho hàng công của Liverpool. Theo tờ AS, chiến lược gia người Đức đã nhắm tới Marco Asensio - tiền đạo đang thi đấu cho Real Madrid, đối thủ đã đánh bại Liverpool ở chung kết C1 vừa qua.

Đây không phải lần đầu tiên The Kop đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Họ từng hỏi mua Asensio vào năm 2018 nhưng khi ấy Real 'hét giá' lên tới 110 triệu euro khiến The Kop đành rút lui.

Trả thù Cúp C1, Liverpool tính đánh cắp 'Hoàng tử thành Madrid'? 150654
Marco Asensio đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool từ lâu

Tuy nhiên, mọi chuyện của 4 năm sau đã khác. Asensio chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và chưa đạt thỏa thuận gia hạn. HLV Carlo Ancelotti cũng không coi anh là nhân tố bất khả xâm phạm trong đội hình Los Blancos bởi trong tay ông đã có bộ đôi Vinicius và Rodrygo.

Mùa vừa qua, Asensio là chân sút tốt thứ 3 của Real khi đóng góp 12 bàn sau 42 trận, chỉ xếp sau Vinicius và Benzema. Dẫu vậy, thành tích này cũng không thể giúp anh có nổi vài phút thi đấu trong trận chung kết Champions League. Real được cho là sẵn sàng bán Asensio với giá khoảng 40 triệu euro.

Trả thù Cúp C1, Liverpool tính đánh cắp 'Hoàng tử thành Madrid'? 150655
Ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu kèo trái ảo diệu tương tự như Salah

Về phía Liverpool, HLV Klopp tin rằng Asensio sẽ là phương án thay thế dài hạn lý tưởng nếu như Salah rời đi vào năm sau. Tương tự như ngôi sao người Ai Cập, cầu thủ có biệt danh 'Hoàng tử thành Madrid' sở hữu kèo trái được Zidane đánh giá là chỉ xếp sau Messi.

Asensio cũng được đánh giá cao nhờ khả năng sút xa đưa trái bóng đi với quỹ đạo khó lường. Đây sẽ là một thứ vũ khí hữu dụng giúp đoàn quân của Klopp gia tăng tính đột biến trong tấn công.

Tuy nhiên, để có được Asensio, Liverpool sẽ phải cạnh tranh gắt gao với 2 đội bóng Anh khác là Arsenal và Man Utd cùng với nhà ĐKVĐ Serie A, AC Milan.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022 - Cập nhật liên tục 24/7

Chính thức mua xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè?

Những pha xử lý đẳng cấp của Marco Asensio trong màu áo Real Madrid (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Real Asensio Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT