Quảng cáo

XÁC NHẬN: Hoàn tất mọi điều khoản, Sadio Mane gia nhập 'gã khổng lồ'

Thứ sáu, 17/06/2022 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Sadio Mane rời Liverpool để gia nhập 'gã khổng lồ' đã gần như ngã ngũ khi mà chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa mới đây đã xác nhận thông tin.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây vài giờ đồng hồ, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ Sadio Mane gia nhập Bayern Munich. Thông tin kể trên cũng được đài truyền hình Sky Sports cho đăng tải ngay trong buổi tối hôm nay (theo giờ Việt Nam). 

XÁC NHẬN: Hoàn tất mọi điều khoản, Sadio Mane gia nhập 'gã khổng lồ' 150053
Dòng trạng thái thông báo của tay viết người Ý đã đính kèm dòng chứ "here we go!" - Câu nói quen thuộc mỗi khi một thương vụ chắc chắn xảy ra. Ảnh: internet

Theo đó, Mane sẽ kí một bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Allianz Arena và mọi điều khoản cá nhân đã được đôi bên thông qua. Về phía Liverpool, sau khi chiêu mộ được Darwin Nunez, The Kop cũng đã sẵn sàng để tiền đạo người Senegal ra đi. 

Trước đó, Bayern đã có 2 lần gửi đề nghị chiêu mộ Mane nhưng đều bị Liverpool từ chối. Mức giá mà đội chủ sân mong muốn là 42,5 triệu bảng. Trong khi đó, con số cao nhất mà Bayern đưa ra chỉ là 30 triệu bảng.

XÁC NHẬN: Hoàn tất mọi điều khoản, Sadio Mane gia nhập 'gã khổng lồ' 150054
Nguyên nhân chính khiến Liverpool chấp nhận hạ giá Mane cho Bayern được cho là bởi sự xuất hiện của tân binh đình đám Darwin Nunez. Ảnh: internet

Trong những nỗ lực mới nhất, BLĐ Hùm Xám đã đưa ra con số cuối cùng là 32 triệu bảng và Liverpool đã "gật đầu" để Mane đến với bến đỗ mơ ước. Dự kiến, Bayern sẽ chính thức công bố tân binh của mình ngay trong vài ngày tới. 

Sadio Mane gia nhập Liverpool năm 2016 từ Southampton, sau 6 mùa giải gắn bó với sân Anfield, chân sút Phi Châu đã trở thành một trong những mảnh ghép vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. 

XÁC NHẬN: Hoàn tất mọi điều khoản, Sadio Mane gia nhập 'gã khổng lồ' 150055
Với những gì đã đóng góp, Mane chắc chắn sẽ trở thành một phần trong lịch sử đầy vẻ vang của Liverpool. Ở mùa giải 2021/22, Mane ghi được 26 bàn thắng và 4 kiến tạo qua đó lọt vào danh sách đề cử QBV 2022 của FIFA. Ảnh: internet

Trong màu áo The Kop, Mane đã giành các danh hiệu lớn như Premier League, Champions League. Chân sút người Senegal thậm chí giành ngôi Vua phá lưới Premier League mùa 2018/19. 

Thực tế, việc Mane muốn rời Anfield đã xuất hiện từ trước trận chung kết UEFA Champions League - Nơi Liverpool tiếp tục trở thành bại tướng của Real Madrid. Chia sẻ về quyết định này, cầu thủ 30 tuổi khẳng định không có mâu thuẫn với BLĐ mà chỉ là muốn đi tìm một thử thách mới.

Sadio Mane tự nhận nói đùa việc rời Liverpool để tới Bayern

Sa thải Southgate, ĐT Anh bổ nhiệm HLV 'giỏi nhất giải Ngoại hạng' thế chỗ?

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Mane Bayern Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT