Quảng cáo

'Siêu tân binh' ra mắt Liverpool, không thể nhận số áo yêu thích

Thứ tư, 15/06/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Liverpool đã chính thức ra mắt bản hợp đồng kỷ lục mang tên Darwin Nunez, số áo đấu của tiền đạo này cũng đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Darwin Nunez từ Benfica, chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin xác nhận The Kop đã phải chi tới 85 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số khổng lồ, vượt qua giá trị kỷ lục chuyển nhượng đội bóng vùng Merseyside đã chi cho Virgil van Dijk và tháng 1/2018.

Đặt bút ký hợp đồng với Liverpool, Darwin Nunez được cam kết tương lai trong 6 năm, mức lương và các điều khoản đính kèm không được tiết lộ. Như vậy, Nunez chính thức trở thành tân binh đầu tiên của The Kop trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

origi
Origi đã rời Liverpool theo dạng tự do, số áo anh để lại Anfield được bỏ trống. Ảnh: Getty

Số áo đấu của Darwin Nunez cũng đã được xác định, anh nhận áo đấu số 27. Được biết, tân binh của Liverpool đã yêu cầu được nhận áo đấu số 27, áo đấu tiền đạo Divock Origi để lại khi hết hạn hợp đồng với The Kop và trở thành cầu thủ tự do.

Tại Benfica, Nunez khoác áo đấu số 9 và đây được xem là con số yêu thích của anh. Tuy nhiên, tại Anfield số 9 đang thuộc về Roberto Firmino nên anh không thể yêu cầu sử dụng.

Cập bến Liverpool, Darwin Nunez được kỳ vọng sẽ cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu quốc nội và châu Âu. Champions League là mục tiêu cao nhất họ hướng tới. Trong ngày ra mắt Liverpool, Nunez từng chia sẻ: "Khi tôi đến sân tập của Liverpool, tôi thực sự ngạc nhiên với mọi thứ tại đây, cơ sở vật chất và cả những danh hiệu đội bóng đạt được.

nunez
Darwin Nunez cập bến Liverpool với mức phí kỷ lục, anh nhận áo đấu số 27 của đồng hương Origi để lại. Ảnh: Liverpool

Tôi có thể tưởng tượng mình có thể giành được nhiều danh hiệu hơn nữa, nó sẽ tiếp tục được bổ sung vào khu trưng bày và tôi có thể tự hào nói 'Hãy nhìn xem, tôi đã cùng đội bóng chinh phục nó'. Đó là lý do tôi đến Liverpool, để giành được những danh hiệu và tôi muốn đoạt thật nhiều thứ cùng đội bóng".

Darwin Nunez là chân sút đầy hứa hẹn, anh tới Anfield đồng nghĩa với việc đội bóng nhiều khả năng chia tay một chân sút cũ, cái tên được dự đoán là Sadio Mane, cầu thủ đang được liên hệ tới Bayern Munich.

'Siêu tân binh' nói gì trong buổi phỏng vấn đầu tiên ở Liverpool?

Bị Liverpool vượt mặt, MU mất nốt cả mục tiêu hay hơn Lewandowski

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Divock Origi tại Liverpool 
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Darwin Nunez Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT