Quảng cáo

Bị Liverpool vượt mặt, MU mất nốt cả mục tiêu hay hơn Lewandowski

Thứ bảy, 11/06/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho kỳ chuyển nhượng hè nhưng Man Utd vẫn chưa thể mang về cho tân HLV Ten Hag mục tiêu ưng ý nào.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã bổ nhiệm một vị HLV có tiếng là Erik Ten Hag nhưng việc không có suất dự Champions League mùa tới đã khiến MU gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

Gần đây, Quỷ đỏ còn bị chính đại kình địch Liverpool vượt mặt trong thương vụ Darwin Nunez. Suốt cả mùa hè qua, tiền đạo của Benfica liên tục được đồn đoán là đã đồng ý chuyển tới sân Old Trafford.

Nhưng ngay khi nhận được sự quan tâm từ Liverpool, Nunez lập tức đổi ý và quay lưng phũ phàng với MU. Theo ký giả Pedro Sepulveda, thương vụ Liverpool mua tiền đạo Darwin Nunez đã hoàn tất tới 99%. Dự kiến ngôi sao người Uruguay sẽ được đội chủ sân Anfield công bố trước dư luận trong vài ngày tới.

Bị Liverpool vượt mặt, MU mất luôn cả tiền đạo hay hơn Lewandowski 147675
MU bị Liverpool vượt mặt trong cuộc đua chiêu mộ Darwin Nunez dù được cho là đã ở rất gần tiền đạo của Benfica

Chưa dừng lại lại ở đó, Quỷ đỏ mới đây tiếp tục phải nhận tin không vui từ một mục tiêu khác, đó là tiền đạo Cristopher Nkunku của RB Leipzig.

Theo Leipziger Volkszeitung, tuyển thủ Pháp đã quyết định sẽ không rời CLB nước Đức bất chấp việc nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu.

Được biết, Nkunku còn hợp đồng với Leipzig đến năm 2024 nhưng sẽ sớm ký gia hạn để được tăng lương. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh cũng sẽ được nâng lên mức 60 triệu euro có giá trị từ hè năm sau, để đảm bảo thu về một khoản kha khá nếu anh muốn rời đi.

Bị Liverpool vượt mặt, MU mất luôn cả tiền đạo hay hơn Lewandowski 147676
Nkunku chưa có ý định rời RB Leipzig trong mùa hè này, bất chấp việc nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đại gia tại châu Âu

Ở mùa giải vừa qua, chính Nkunku đã vượt mặt những tên tuổi lớn như Lewandowski hay Haaland để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2021/22.

Tiền đạo người Pháp đã ghi 20 bàn thắng và có 13 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại Bundesliga, giúp Leipzig giành vé dự Cúp C1 mùa sau. Tính trên mọi đấu trường, Nkunku đóng góp vào 54 bàn thắng (35 bàn, 19 kiến ​​tạo). Một hiệu suất khủng khiếp của cựu sao PSG.

Bị Liverpool vượt mặt, MU mất luôn cả tiền đạo hay hơn Lewandowski 147678
Nkunku vượt mặt cả Lewandowski và Haaland để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2021/22

Phong độ này giúp Nkunku nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu trong đó có cả Real Madrid, PSG và Bayern Munich.

Nói về tương lai của bản thân, Nkunku cho biết mình rất vui khi được nhiều CLB lớn theo đuổi và càng hạnh phúc hơn khi mà RB Leipzig đang làm mọi thứ có thể để giữ chân anh ở lại Bundesliga.

Nkunku rực sáng trong màu áo Leipzig ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Nkunku chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT