Quảng cáo

Sao trẻ MU ra 'yêu sách' với HLV Erik Ten Hag

Thứ ba, 07/06/2022 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Ngọc quý của Man United, Anthony Elanga cho rằng bản thân còn có thể tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải 2022/23 nếu được tân HLV Ten Hag 'sử dụng đúng cách'.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự bật bãi của Mason Greenwood hồi đầu năm, Anthony Elanga đã tận dụng để chiếm lấy một vị trí trong đội một Man United mùa trước.

Không những vậy, cầu thủ người Thụy điển còn có thể hiện một phong độ  ấn tượng khi ghi được 3 bàn thắng sau 27 trận trên mọi đấu trường, bất chấp việc anh mới chỉ bước sang tuổi 20.

Sao trẻ MU ra 'yêu sách' với HLV Erik Ten Hag 146003
Elanga vừa trải qua một mùa giải chói sáng tại MU bất chấp việc đội bóng không thể giành quyền dự Champions League mùa tới

Đây có thể coi là một thành công với cá nhân Elanga, tuy nhiên vẫn có điều khiến sao trẻ này chưa hài lòng ở mùa giải trước. Đó là việc hầu hết những lần ra sân của chân sút sinh năm 2022 đều đến ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Cựu tiền đạo của Dortmund, Jadon Sancho mới là người được HLV Rangnick chọn để trấn giữ hành lang trái của Quỷ đỏ. Điều này khiến Elanga cảm thấy không hài lòng.

Sao trẻ MU ra 'yêu sách' với HLV Erik Ten Hag 146006
Anthony Elanga cho rằng HLV Rangnick đã sử dụng anh 'sai cách'

Tiền đạo người Thụy điển mới đây đã gửi thông điệp tới HLV Ten Hag, với nguyện vọng sẽ được cất nhắc xếp đá ở một vị trí khác trong đội hình MU mùa tới.

Elanga là một sản phẩm của lò đào tạo Carrington, anh sở hữu tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo đặc biệt khi được xếp đá cánh trái. Sở trường của Elanga là những pha đột phá hay thoát xuống nhanh chóng để loại bỏ hậu vệ đối phương, thế mạnh càng được thể hiện rõ nét trong màu áo ĐTQG.

Sao trẻ MU ra 'yêu sách' với HLV Erik Ten Hag 146010
Elanga được xếp đá ở cánh trái sở trường ở ĐT Thụy Điển

Mới đây Elanga cũng đã có được bàn thắng đầu tiên cho tuyển Thụy Điển tại Nations League. Cầu thủ trẻ của MU tin rằng khi được xếp đá ở cánh trái, anh sẽ có đủ điều kiện để thể hiện hết mọi phẩm chất tốt nhất của bản thân.

“Cánh trái rất hợp với tôi. Ở Man United, tôi thường đá ở cánh phải nhưng bây giờ tôi có cơ hội chơi ở cánh trái, đó là vị trí yêu thích của tôi.

Tôi có thể làm được nhiều điều hơn khi được xếp đá vị trí sở trường." Elanga  nói với Fotbollskanalen.

Mong muốn của Elanga hoàn toàn là thích đáng sau những gì anh đã thể hiện được ở mùa giải trước trong màu áo MU và cả ĐT Thụy Điển gần đây.

Tuy nhiên, cánh trái của MU hiện tại là một bài toán nan giải mà HLV Ten Hag cần giải quyết.

Sao trẻ MU ra 'yêu sách' với HLV Erik Ten Hag 146015
HLV Erik Ten Hag sẽ phải đau đầu để lựa chọn ra cái tên xứng đáng nhất cho vị trí tiền đạo trái của MU mùa tới.

Bên cạnh Sancho là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, vẫn còn đó Marcus Rashford có xu hướng dạt trái mỗi khi ra sân và tương tự với Anthony Martial, người sẽ trở về MU từ Sevilla vào hè này.

Theo bạn, Man United sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag ở vị trí nào?

Jadon Sancho trong ngày đầu ra mắt MU (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Elanga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT