Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/6: Hai quái kiệt cập bến nước Anh; Lukaku 'yêu đơn phương' Inter ?

Thứ ba, 14/06/2022 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Man City thi nhau nổ 'bom tấn' hay Lukaku khó có đường về Inter là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/6.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool và Man City đồng loạt nổ 'bom tấn'

Chiều qua, Liverpool được xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica với giá 100 triệu euro bao gồm cả biến phí.

Tin chuyển nhượng 14/6 148519
Ngoại hạng Anh mùa tới dự kiến sẽ tiếp tục chứng kiến sự thống trị của hai ông lớn này. Bên cạnh đó, cuộc so tài giữa hai tân binh khủng là Haaland và Nunez cũng sẽ rất đáng mong chờ

Không lâu sau, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Man City cũng chính thức công bố siêu bom tấn Erling Haaland dù đã chốt xong thỏa thuận với Dortmund từ tháng trước.

Inter 'nguội lạnh tình cảm' với Lukaku

Kristof Terreur của HLN đưa tin, mối quan tâm của Inter trong việc mang  Romelu Lukaku trở lại từ Chelsea có thể đang nguội dần.

Đương kim á quân Serie A dường như nhận ra rằng họ có thể không có đủ nguồn lực để thực hiện một động thái với ngôi sao người Bỉ.

Tin chuyển nhượng 14/6: Hai quái kiệt cập bến nước Anh; Arsenal mua Marquinhos? 148522
Inter không sẵn sàng chi tiền để mang Lukaku trở lại

Ngoài ra, Inter cũng đang cân nhắc những mục tiêu khác theo dạng CNTD như Paulo Dybala. Hơn nữa, hàng công hiện tại của họ đã khá chật chội với Lautaro Martinez, Dzeko và Joaquin Correa. Do đó, việc đem về Lukaku lúc này là không cần thiết.

Arsenal có tân binh đầu tiên

Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil Marquinhos từ Sao Paulo với mức phí 3 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng 14/6 148517
Marquinhos trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2022

Tiền đạo 19 tuổi sẽ gia nhập Pháo thủ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Trong vài tuần tới, Marquinhos sẽ di chuyển từ Brazil sang London để tham gia giai đoạn tiền mùa giải của đội bóng.

Bayern sở hữu tiền vệ hàng đầu Hà Lan

Bayern Munich thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax theo một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 14/6 148508
Cầu thủ tốt nghiệp từ học viện của Ajax, Ryan Gravenberch chính thức gia nhập Bayern Munich theo một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027.

Tiền vệ 19 tuổi trở thành người thứ 2 sau hậu vệ Noussair Mazraoui chuyển từ Ajax đến thủ đô nước Đức vào hè này, kể từ sau khi HLV Erik Ten Hag rời nhà ĐKVĐ Hà Lan để tới Man United.

MU chậm trễ trong vụ Antony

Man United được cho là đã thêm Antony vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của họ trong mùa hè này để tăng cường đội hình nhằm cạnh tranh danh hiệu ở mùa tới.

Tin chuyển nhượng 14/6 148520
Antony là một trong những mục tiêu mà HLV Ten Hag hướng tới chiêu mộ để làm dày hàng công MU mùa tới

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào và hiện tại họ chỉ đang có những thảo luận nội bộ về cầu thủ này.

Tin bóng đá 14/6: Thái Lan áp sát Việt Nam, xác định 31/32 đội dự World Cup

Tin Man City hôm nay: Hé lộ trận Haaland ra mắt

Manchester City hoàn tất ký hợp đồng với một trong những hot nhất của bóng đá thế giới, Erling Haaland (nguồn: Man City)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Man City chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT