Quảng cáo

Tin Man City hôm nay: Hé lộ trận Haaland ra mắt, Bruyne nhận đặc quyền không ai có

Thứ ba, 14/06/2022 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ trận Haaland ra mắt; Bruyne nhận đặc quyền; The Citizens gửi đề nghị chiêu mộ Phillips... là những tin tức Man City mới nhất hôm nay 14/6.

Nghe nội dung bài viết

Hé lộ trận Erling Haaland ra mắt Ngoại hạng Anh

Mới đây trang twitter của Ngoại hạng Anh chia sẻ Man City công bố thương vụ Erling Haaland, họ đã vô tình hé lộ trận đầu tiên của đội chủ sân Etihad tại mùa giải tới. Theo đó, họ chia sẻ cùng với dòng status Bournemouth cùng với biểu tượng đồng hồ cát. Ngay sau đó bài đăng đã bị xóa.

Được biết, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ được công bố vào giữa tuần này.

NHA-haaland
Trang chính thức của Ngoại hạng Anh vô tình hé lộ đối thủ đầu tiên của Man City mùa giải tới, đây gần như chắc chắn là trận Erling Haaland ra mắt đội bóng. Ảnh chụp màn hình

Kevin de Bruyne nhận đặc quyền

Tiền vệ Kevin de Bruyne hiện đang hội quân cùng đội tuyển Bỉ thi đấu UEFA Nations League, họ còn 1 trận đấu với Ba Lan vào rạng sáng 15/6, nhưng ngay bây giờ cầu thủ của Man City đã được trao đặc quyền rời đội tuyển sớm vài ngày để bước vào kỳ nghỉ hè. Đây là đặc quyền ban huấn luyện ĐT Bỉ dành cho Kevin de Bruyne, anh đã thi đấu không ngừng nghỉ ở mùa giải qua cùng Man City.

Kevin-de-Bruyne
Kevin de Bruyne được BHL đội tuyển Bỉ cho nghỉ trận gặp Ba Lan, qua đó bước vào kỳ nghỉ hè sớm hơn. Ảnh: Getty

Gửi đề nghị chiêu mộ Phillips

Tin độc quyền từ Football Insider cho biết, Man City đã đưa ra đề nghị chiêu mộ ngôi sao Kalvin Phillips của Leeds United. Nguồn tin cho biết thêm, Pep Guardiola rất hâm mộ tài năng của Phillips và đã nói rõ với Man City rằng ông muốn sở hữu cầu thủ này đến mức nào ở mùa giải tới. Phillips còn hợp đồng với Leeds đến 2024, có giá khoảng 50 triệu bảng.

Phillips
Sau Erling Haaland, Man City đã vào cuộc chiêu mộ Phillips của Leeds United. Được biết, lời đề nghị chính thức đã được The Citizens gửi tới đối tác. Ảnh: Getty

The Citizens công bố thương vụ Erling Haaland

Mới đây Man City đã chính thức công bố thương vụ Erling Haaland, tiền đạo này theo chân cha ruột là ông Alf-Inge Haaland khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester. Được biết, Haaland ký hợp đồng 5 năm với The Citizens và nhận mức lương khoảng 500.000 bảng/tuần.

Xem chi tiết

erling-haaland-ra-mat-mc
Hình ảnh Erling Haaland chính thức ký hợp đồng với Man City, anh đã chọn đội bóng nước Anh thay vì những ông lớn như Real Madrid, Barca hay PSG. Ảnh: Getty

'Bom tấn' nói gì ngày ra mắt Man City?

Chia sẻ trên trang chủ Man City sau khi chính thức ký hợp đồng, tiền đạo Erling Haaland đã hé lộ lý do nhận lời The Citizens dù cho nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid, Barca hay Man Utd.

Xem chi tiết

Haaland-Man-City-2
Haaland có lý do để chọn Man City thay vì các ông lớn châu Âu, trong đó có nhà Vua Champions League là Los Blancos. Ảnh: Man City

Nghe lời bố, Son Heung-min sắp 'dứt áo' rời Tottenham gia nhập MU?

Liverpool chiêu mộ xong 'đại pháo' đối trọng với Haaland

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Man City Erling Haaland De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT