Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong siêu tiền đạo 'vạn người mê'

Thứ hai, 13/06/2022 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi thì cuối cùng bản hợp đồng bom tấn của Man City ở mùa giải năm nay đã chính thức được "kích nổ".

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Manchester City đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Trong thông báo của mình, đội chủ sân Etihad đã gọi Haaland là "máy ghi bàn" cùng với đó nhấn mạnh việc coi anh là tiền đạo hoàn hảo nhất thế giới - Người sẽ tiếp bước sự thành công của Aguero.

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong siêu tiền đạo 'vạn người mê' 148435
Với tài năng của mình, Haaland được cả châu Âu săn đuổi nhiều mùa giải vừa qua. Những CLB đã suýt chút nữa mua được Haaland trước Man City có thể kể tới Chelsea hay Real Madrid. Ảnh: internet

Đây có thể coi là thương vụ đại thành công đối với đội chủ sân Etihad khi mà họ chỉ phải bỏ ra 60 triệu Euro để đưa về chân sút được cả châu Âu săn đuổi suốt nhiều mùa giải vừa qua. 

“Đây là một ngày đáng tự hào với cá nhân và gia đình tôi. Tôi đã luôn dõi theo Manchester City thi đấu, đặc biệt là những mùa giải gần đây. Tôi cho rằng ai cũng bị ấn tượng với phong cách chơi của họ. Man City chơi bóng rất cuốn hút và tạo được nhiều cơ hội. Đó là môi trường hoàn hảo cho cầu thủ như tôi.

Man City có rất nhiều cầu thủ xuất chúng trong đội hình và Pep Guardiola là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Tôi tin rằng mình đang ở đúng nơi để hoàn thành giấc mơ của bản thân", Erling Haaland tâm sự.

CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ xong siêu tiền đạo 'vạn người mê' 148436
Ông Alf-Inge Haaland (phải) là người đã tác động rất nhiều tới Haaland để con trai mình đồng ý gia nhập Man City. Ảnh: internet

Gia nhập Man City, Haaland sẽ nối bước người cha ruột của mình là ông Alf-Inge Haaland để trở thành cầu thủ thuộc biên chế Etihad. Được biết, tiền đạo người Na Uy sẽ có bản hợp đồng 5 năm với Man City cùng với đó là mức lương cực "khủng" 500.000 bảng Anh/tuần. 

Mùa giải vừa qua, cựu chân sút của Dortmund đã có thành tích "siêu khủng" khi đã ghi tới 37 bàn thắng chỉ sau 39 trận trên mọi đấu trường. Haaland hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi bùng nổ ở đội bóng mới với những siêu sao như De Bruyne, Bernardo Silva,... hỗ trợ cho mình. 

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ xong 'đại pháo' đối trọng với Haaland

Xác nhận bị PSG sa thải, Pochettino gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

VIDEO: Darwin Nunez luyện tập cùng Benfica mùa giải 2021/22 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT