Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ xong 'đại pháo' đối trọng với Haaland

Thứ hai, 13/06/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Không mất nhiều thời gian trên bàn đàm phán, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool mới đây được xác nhận đã hoàn tất.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định Liverpool đã vượt mặt nhiều ông lớn khác để dẫn đầu trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Darwin Nunez.

Chân sút người Uruguay đã được đội chủ sân Anfield nhắm tới từ lâu, và cho tới gần đây The Kop mới quyết định tất tay chiêu mộ anh để làm người thay thế cho Sadio Mane sắp ra đi.

CHÍNH THỨC:Liverpool chiêu mộ xong 'đại pháo' đối trọng với Haaland 148406
Darwin Nunez được chọn làm người thừa kế xứng đáng cho tiền đạo Sadio Mane, người dự kiến sẽ rời CLB vào hè này

Và chỉ sau chưa đầy một tuần đàm phán, hôm nay Lữ đoàn đỏ đã được 'hưởng trái ngọt' từ thương vụ này.

Mới đây, trang chủ CLB Benfica đã ra thông báo đồng ý bán tiền đạo chủ lực Darwin Nunez cho Liverpool với giá ban đầu là 75 triệu euro. Tổng giá trị thương vụ có thể tăng lên tới 100 triệu euro (85,4 triệu bảng) nếu các điều khoản về thành tích được hoàn tất.

CHÍNH THỨC:Liverpool chiêu mộ xong 'đại pháo' đối trọng với Haaland 148414
Darwin Nunez trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử Liverpool

Điều đó đồng nghĩa với việc tuyển thủ Uruguay sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool, phá kỷ lục trước đó của Virgil Van Dijk, người chuyển đến từ Southampton với giá 81 triệu euro (75 triệu bảng) vào tháng 1/2018.

David Nunez hiện đang quá cảnh tại Tây Ban Nha và dự kiến sẽ có mặt tại Liverpool trong hôm nay để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 6 năm, kéo dài tới tháng 6/2028.

Động thái của The Kop cho thấy họ quyết tâm không chịu thua Man City ở mùa tới, khi mà đội bóng áo xanh cũng đã mang về một siêu tiền đạo là Erling Haaland.

CHÍNH THỨC:Liverpool chiêu mộ xong 'đại pháo' đối trọng với Haaland 148417
Ngoại hạng Anh mùa tới chứng kiến cuộc so tài thú vị giữa hai 'cỗ máy săn bàn' hàng đầu châu Âu là Erling Haaland và Darwin Nunez

Dù chưa được đánh giá cao như ngôi sao người Na Uy, nhưng Darwin Nunez có những tiềm năng nhất định để trở thành một tiền đạo hàng đầu tại Ngoại Hạng Anh.

Chân sút 22 tuổi có thể chơi tốt cả ở cánh trái và trung lộ. Ngoài ra, cầu thủ người Uruguay cũng sở hữu sức càn lướt, khả năng cầm bóng và dứt điểm tốt, thể hiện qua 34 bàn thắng sau 41 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Tính riêng ở Champions League, Nunez đã ghi 6 bàn sau 10 trận trong mùa giải đầu tiên chơi ở giải đấu số 1 lục địa già. Trong đó, có những bàn thắng quan trọng vào lưới các ông lớn như Barcelona, Bayern Munich, Ajax và cả Liverpool.

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong? 147300
Darwin Nunez chơi xuất sắc ngay cả khi phải đối đầu với những đội bóng lớn tại Champions League

Do đó, Darwin Nunez được kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng trong cuộc đua 'dội bom' với siêu tân binh Haaland của Man City.

Ngoài ra, với việc cả Liverpool và Man City đều đang sở hữu cho mình một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất châu Âu, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Ngoại hạng Anh mùa tới tiếp tục là sân chơi riêng của hai ông lớn này.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, chân sút nào sẽ ghi được nhiều bàn hơn tại Ngoại hạng Anh mùa sau

VIDEO: Darwin Nunez luyện tập cùng Benfica mùa giải 2021/22 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Darwin Nunez chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo