Quảng cáo

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong?

Thứ sáu, 10/06/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang được cả MU và Liverpool theo đuổi nhưng bến đỗ cuối cùng của tiền đạo Darwin Nunez có vẻ như đã ngã ngũ.

Nghe nội dung bài viết

Darwin Nunez đang thực sự là một hiện tượng của mùa bóng năm nay. Tiền đạo 22 tuổi thuộc biên chế Benfica đã ghi tới 34 bàn thắng trong 41 trận trong đó có những lần "phá lưới" các CLB sừng sỏ như Barca, Bayern Munich, Ajax Amsterdam hay Liverpool. 

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong? 147300
Darwin Nunez đã có màn trình diễn cực hay ở mùa giải vừa qua và thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn. Dù vậy thì cái giá quá cao của Benfica đưa ra đã khiến những đội theo đuổi Nunez "rụng rơi" dần. Ảnh: internet

Tài năng của chân sút người Uruguay đã thu hút hàng loạt sự chú ý của các CLB lớn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chỉ còn MU và Liverpool là 2 CLB còn trụ lại trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Darwin Nunez. 

Mới đây, tờ The Athletic tiết lộ Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với Nunez. Công việc còn lại chỉ là thương thảo mức phí chuyển nhượng với Benfica. Đại diện Bồ Đào Nha muốn nhận tổng cộng 100 triệu euro cho phi vụ này, trong đó 80 triệu euro nhận ngay còn 20 triệu euro cuối sẽ là các khoản phụ phí, tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo 22 tuổi.

Toàn cảnh thương vụ này có thể nói là một sự đáng tiếc rất lớn của MU. Nên nhớ, chính Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội sớm liên hệ với Darwin Nunez và từng được coi là bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút 22 tuổi. 

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong? 147301
Trước sự xuất hiện của Liverpool, MU từng đạt thỏa thuận cá nhân với Darwin Nunez. Ảnh: internet

Dẫu vậy, việc Sadio Mane muốn rời Liverpool đã khiến The Kop phải chấp nhận bạo chi cho một tiền đạo chất lượng mới ở ngay mùa Hè năm nay. Không may thay cho MU, mục tiêu của HLV Jurgen Klopp lại là Darwin Nunez. 

Ngay lập tức, phía đại diện của sân Anfield đã "đánh tiếng" với Benfica về việc sở hữu Nunez bất chấp thông tin MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Uruguay trước đó. Đương nhiên, với vị thế của Liverpool, họ thừa biết mình có "sức hút" với các cầu thủ hơn là đối thủ tới từ thành phố Manchester ở thời điểm này.

Chưa dừng lại ở đó, The Kop cũng có trong tay tấm vé dự UEFA Champions League mùa sau - Nơi mà Darwin Nunez luôn khao khát được ra sân và tỏa sáng hết mình. 

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong? 147302
Ten Hag ngậm ngùi nhin Klopp "nẫng" đi mục tiêu quan trọng của mình trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, MU mới đây đã xoay sang các phương án khác như tiền đạo Anthony của Ajax. Ảnh: internet

Với cơ sở đó, không có gì bất ngờ khi mà chân sút thuộc biên chế Benfica được cho là đã đồng ý gia nhập Liverpool ngay khi được hỏi đến. Dù vậy, tờ Dailymail cho biết là Darwin Nunez cũng có cảm thấy tiếc nuối nếu không được trở thành một phần của "cuộc cách mạng Ten Hag". 

Darwin Nunez được giới chuyên gia đánh giá cực kỳ cao và mang tố chất hoàn hảo với một tiền đạo hiện đại. Đằng sau vẻ ngoài cao to lực lưỡng (1m87), chân sút 22 tuổi có nền tảng tốc độ, kỹ thuật tuyệt vời và bộ kĩ năng toàn diện của một trung phong. Vấn đề là HLV Jurgen Klopp cần phải biết cách "mài giũa viên ngọc quý" của mình để đưa Nunez lên thành một siêu sao của thời đại mới. 

Ký hợp đồng kỉ lục, Liverpool sẽ có hàng công 'hủy diệt châu Âu' ở mùa tới

Bán De Jong cho MU, Barca chốt luôn cầu thủ xử lí bóng 'hay hơn cả Messi'

VIDEO: Darwin Nunez luyện tập cùng Benfica mùa giải 2021/22

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Darwin Nunez Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT