Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/6: MU ký xong 2 sao Hà Lan, Liverpool hoàn tất vụ Nunez?

Thứ hai, 13/06/2022 17:17 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp ký thành công 2 ngôi sao đình đám người Hà Lan hay Liverpool đợi công bố tân binh Darwin Nunez là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 13/6.

Nghe nội dung bài viết

MU ký liền 2 sao Hà Lan

Mới đây nhất, tờ Daily Mail đã xác nhận thương vụ hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan chuyển sang thi đấu cho MU đã gần như ngã ngũ. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi đã đồng ý gia nhập Quỷ đỏ. Tất cả những gì còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng mà 2 CLB thống nhất với nhau. 

Tin chuyển nhượng tối 13/6: MU ký xong 2 sao Hà Lan, Liverpool hoàn tất vụ Nunez 148389
Dumfries và De Jong nhiều khả năng sẽ là 2 tân binh tiếp theo của MU trong bối cảnh mọi thứ đều đang diễn ra rất có lợi cho đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Một tin vui khác cũng tới với đội chủ sân Old Trafford khi mà tiền vệ Frenkie de Jong cũng đã đồng ý khoác áo MU từ mùa giải tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro tới Barcelona. 

Liverpool đợi công bố tân binh Nunez

Mới đây, phía đại diện của Benfica đã xác nhận việc Darwin Nunez sẽ gia nhập Liverpool ở mùa Hè năm nay. Mức phí mà The Kop phải chi ra cho thương vụ này là 64 triệu bảng Anh kèm 20 triệu Euro phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của chân sút người Uruguay tại Anfield. 

Tin chuyển nhượng tối 13/6: MU ký xong 2 sao Hà Lan, Liverpool hoàn tất vụ Nunez 148396
Tất cả mọi thủ tục để chiêu mộ Darwin Nunez của Liverpool đã xong xuôi và đội chủ sân Anfield chỉ cần chờ để công bố tân binh của mình với người hâm mộ. Ảnh: internet

Man City công bố tân binh Erling Haaland

Mặc dù đã hoàn tất thương vụ từ cách đây gần một tháng nhưng cho tới hiện tại, Man City mới chính thức thông báo sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland. Mới đây nhất, tiền đạo người Na Uy vừa lập một cú đúp vào lưới Thụy Điển trong trận cầu thuộc khuôn khổ UEFA Nations League. 

Tin chuyển nhượng tối 13/6: MU ký xong 2 sao Hà Lan, Liverpool hoàn tất vụ Nunez 148398
Mặc dù đã hoàn tất thương vụ Haaland từ lâu nhưng đến bây giờ, người hâm mộ Citizens mới được chứng kiến hình ảnh tân binh đình đám "cầm áo". Ảnh: internet

A. Sanchez muốn rời Inter

Chân sút Alexis Sanchez gây sức ép để gia nhập Marseille trong hè này  do không có cơ hội đá chính thường xuyên ở Inter Milan. Theo truyền thông Italia, ngôi sao người Chile chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 13/6: MU ký xong 2 sao Hà Lan, Liverpool hoàn tất vụ Nunez 148400
Sanchez đang rất muốn rời Inter Milan nhưng anh không muốn "dưỡng già" ở Mỹ mà tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Ảnh: internet

Chelsea chiêu mộ xong tân binh trẻ tuổi

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea hiện chuẩn bị hoàn tất thương vụ ký hợp đồng với thủ môn tài năng 18 tuổi Gabriel Slonina sau khi lời đề nghị của Real Madrid bị từ chối. “The Blues” dự kiến ​​sẽ trả cho Chicago Fire 10 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn sinh năm 2004, kèm theo điều khoản cho mượn ở đội bóng MLS để tiếp tục phát triển.

Tin chuyển nhượng tối 13/6: MU ký xong 2 sao Hà Lan, Liverpool hoàn tất vụ Nunez 148401
Thủ môn trẻ của Chicago Fire, Gabriel Slonina đã từ chối Real Madrid để được gia nhập Chelsea. Ảnh: internet

Chia tay Lukaku, tiền đạo 'trò cưng' của Pep Guardiola sắp gia nhập Chelsea

Tân binh Man City bừng sáng, 'quái thú' mà Pep luôn chờ đợi

HIGHLIGHTS: Nauy vs Thụy Điển | Bảng B4 - Nations League 2022/23

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT