Quảng cáo

Chia tay Lukaku, tiền đạo 'trò cưng' của Pep Guardiola sắp gia nhập Chelsea

Thứ hai, 13/06/2022 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea gần như chắc chắn sẽ để Lukaku gia nhập Inter Milan ở mùa Hè năm nay và The Blues cũng đã có phương án để thay thế tiền đạo người Bỉ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã chi ra số tiền kỷ lục (97,5 triệu bảng Anh) để tái chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, những gì mà tiền đạo người Bỉ để lại ở Stamford Bridge cho tới lúc này chỉ là nỗi thất vọng.

Chia tay Lukaku, tiền đạo 'trò cưng' của Pep Guardiola sắp gia nhập Chelsea 148086
Lukaku thi đấu cực tệ trong mùa giải tái xuất Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, tiền đạo người Bỉ còn "vạ miệng" nói xấu CLB trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Hiện tại, tất cả các nguồn tin quốc tế đề khẳng định The Blues đã sẵn sàng để Lukaku quay trở lại với Inter Milan theo một hợp đồng cho mượn. Đây được cho là hành động "tống khứ" chân sút 28 tuổi của Chelsea sau những gì đã xảy ra ở mùa giải vừa rồi. 

Đương nhiên, đội bóng của HLV Thomas Tuchel cần phải tìm một chân sút mới trong bối cảnh Timo Werner không thể đáp ứng được yêu cầu ghi ít nhất 20 bàn mỗi mùa còn Kai Havertz thì không đủ sức để gồng gánh hàng công. 

Cách đây tầm 2 tháng, The Blues vẫn còn đang phải loay hoay trong lệnh cấm của Chính phủ Anh. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất việc chuyển chủ mới (từ Abramovich sang Todd Boehly), Chelsea đã sẵn sàng để bước vào thị trường chuyển nhượng với "hầu bao" vô cùng rủng rỉnh.

Ngay lập tức, Gabriel Jesus của Man City đã rơi vào tầm ngắm của Chelsea như một mục tiêu nâng cấp sức mạnh của The Blues ở Hè này. 

Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng khát khao chân sút sinh năm 1997 nhất. Việc Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette rời đi buộc Arteta phải đưa về một tiền đạo tốt. Arsenal vừa gửi đến Gabriel Jesus một lời đề nghị khó cưỡng. Theo đó, cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo vị trí đá chính ở sân Emirates, ngoài ra anh còn được đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Chia tay Lukaku, tiền đạo 'trò cưng' của Pep Guardiola sắp gia nhập Chelsea 148087
G. Jesus được Pep Guardiola cực kỳ yêu mến kể cả khi phong độ của tiền đạo người Brazil là không cao. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những tân binh đình đám tại Etihad khiến chân sút 25 tuổi muốn ra đi để đảm bảo tương lai của mình.

Tuy nhiên, mới đây tờ Mirror khẳng định Jesus không muốn về với Arsenal mà Chelsea mới là lựa chọn của Jesus. Ngôi sao người Brazil còn 12 tháng trong hợp đồng với Man City và đội chủ sân Etihad hy vọng sẽ thu về 45 triệu bảng từ thương vụ này.

Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng không còn cảm thấy an toàn ở sân Etihad. Việc Man City đưa về hai tiền đạo trẻ trung đang có phong độ cực cao là Erling Haaland và Julian Alvarez khiến cơ hội xuất trận của Jesus giảm đi trông thấy.

Trong thương vụ này, dù nhập cuộc sau nhưng Chelsea mới đang là đội có lợi thế hơn Arsenal. Lí do là bởi The Blues có trong tay tấm vé dự Champions League mùa tới còn Pháo thủ đã nằm ngoài top 4 đầy đáng tiếc ở mùa giải vừa qua. 

Xúc động mạnh với lời nói thật lòng của 'chân gỗ' Timo Werner về fan Chelsea

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca quyết có Lewy

ĐT Tây Ban Nha chăm chỉ luyện tập chuẩn bị cho Nations League 2022/23 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Lukaku Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo