Quảng cáo

Chelsea 'gây sốc', thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới

Thứ tư, 08/06/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Trong một mùa Hè đại "thay máu" lực lượng, Chelsea đang chuẩn bị khỏa lấp khoảng trống của Rudiger bằng trung vệ đang có mức lương cao nhất thế giới ở thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù bắt đầu mùa giải vừa qua với vị thế là nhà ĐKVĐ UEFA Champions League và chiếc Siêu cúp châu Âu nhưng như vậy là không đủ để Chelsea có thể dễ dàng thành công.

Chelsea 'gây sốc', thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới 146142
Không chỉ Rudiger, Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất trắng hàng loạt trụ cột hàng thủ ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Thậm chí, The Blues còn phải đối diện với một trong những mùa bóng sóng gió nhất lịch sử CLB. Trên sân cỏ, các học trò của Thomas Tuchel thi nhau dính chấn thương còn ở chiếc ghế chủ tịch, Abramovich đã chia tay đội bóng này sau gần 20 năm gắn bó theo cách đầy chóng vánh. 

Chuyện tệ hại chưa dừng lại ở đó khi mà đội bóng Tây London cũng ngậm ngùi "mất trắng" Antonio Rudiger vào tay Real ở mùa Hè này. Trung vệ người Đức là một trong những công thần suốt nhiều năm qua ở Stamford Bridge và là "nỗi khiếp sợ" của nhiều chân sút cự phách đang chơi ở xứ sở sương mù. 

Tuy nhiên, với vị thế là một trong những thế lực của nước Anh, chủ tịch mới của Chelsea - Ông Todd Boehly không cho phép The Blues rơi vào cảnh u ám như vậy. Vị tỉ phú người Mỹ đã quyết định tiếp tục duy trì truyền thống "vung tiền" trên TTCN của Chelsea và người được chọn để thay thế Rudiger đã lộ diện.

Chelsea 'gây sốc', thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới 146143
De Ligt được Chelsea coi như sự thay thế hoàn hảo cho Rudiger - Người đã chuyển sang Real Madrid thi đấu. Ảnh: internet

Các nguồn tin nội bộ từ Football London mới đây đã tiết lộ The Blues đang cực kỳ quan tâm tới trung vệ Matthijs De Ligt của Juventus. Được biết, cầu thủ người Hà Lan chỉ còn 2 năm hợp đồng với Bà đầm già và anh cũng đang là hậu vệ nhận lương cao nhất thế giới với 416.000 bảng/tuần. 

Ở phía bên kia câu chuyện, diễn biến cũng đang đi theo chiều hết sức có lợi cho Chelsea khi mà mới đây De Ligt đã công khai chỉ trích chiến lược phát triển của Juventus. Cầu thủ 22 tuổi cũng bày tỏ ý định ra đi của mình bằng khẳng định đanh thép: 

"Hiện tại, người đại diện của tôi cùng ban lãnh đạo Juventus đang có những buổi nói chuyện. Tuy nhiên, tôi sẽ tập trung hết sức để thi đấu cho tới khi nào chia tay CLB này."

Chelsea 'gây sốc', thay Rudiger bằng trung vệ lương cao nhất thế giới 146144
Song song với De Ligt, Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào thêm một trung vệ đẳng cấp nữa là Jules Kounde. Các True Blues đang mơ về cặp "lá chắn thép" Kounde - De Ligt trong kỉ nguyên mới của Chelsea. Ảnh: internet

Về phía Juventus, đội bóng nước Ý có vẻ như không muốn chia tay trung vệ của mình. Tuy nhiên, trước sự quyết tâm rời đi của De Ligt, Bà đầm già đang mong Chelsea có thể trả cho họ khoảng 85 triệu Euro - Bằng với mức phí mà Juve đã bỏ ra để chiêu mộ trung vệ người Hà Lan từ Ajax. 

Hiện chưa có thông tin gì thêm nhưng với độ "chịu chơi" của mình, không ngoại trừ khả năng The Blues sẽ sẵn sàng đáp ứng con số mà đối tác tới từ Ý đưa ra để chiêu mộ được một trung vệ đẳng cấp như De Ligt. 

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe'

VIDEO: Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Rudiger De Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo