Quảng cáo

Lukaku muốn về Inter: Khi Todd Boehly đối diện với quyết định quan trọng đầu tiên

Thứ bảy, 04/06/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút Romelu Lukaku của Chelsea đang muốn quay về Inter chơi bóng, và điều này đã đẩy ông chủ mới của The Blues, Todd Boehly vào một quyết định khó khăn thật sự.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại Stamford Bridge với một bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng, Romelu Lukaku đã thực sự khiến nhiều fan hâm mộ của Chelsea không khỏi phấn khích và đặt nhiều kỳ vọng vào anh. Những con tim yêu mến màu xanh thành London hy vọng rằng sau quãng thời gian "du học" tại nước Ý, cầu thủ người Bỉ đã trưởng thành hơn và sẵn sàng gánh vác hàng công của Chelsea.

Nhưng chỉ sau chưa đầy 12 tháng, họ đã không khỏi thất vọng khi Lukaku tuyên bố muốn quay trở lại Inter Milan sau một mùa giải thi đấu tại Premier League. 

Xuyên suốt quãng thời gian vừa qua, những gì người ta nhớ đến Lukaku không phải là những màn trình diễn trên sân cỏ mà là những lùm xùm phía hậu trường với CLB Chelsea. Mùa giải đầu tiên quay về nước Anh, Lukaku chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn thắng tại EPL, phong độ và thái độ của cầu thủ 29 tuổi tệ đến mức HLV Thomas Tuchel đã phải lên tiếng chỉ trích và để anh ta ngồi dự bị.

Giờ đây, khi mà Lukaku một lần nữa lên tiếng muốn về Inter Milan, tương lai của anh đang hoàn toàn nằm trong tay vị chủ tịch mới của Chelsea, ông Todd Boehly. 

Màn trình diễn của Lukaku mùa giải này chỉ được gói gọn trong một từ "thất vọng". Ảnh: Internet

Vấn đề ở đây là, Inter hiện tại không có đủ khả năng để mua đứt Lukaku, và Todd Boehly sẽ phải tìm cách giúp Chelsea thu hồi càng nhiều càng tốt số vốn 97,5 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để có được chữ ký của Lukaku hồi đầu mùa. 

Hai năm tu luyện tại Italia chứng kiến Lukaku trở thành một tiền đạo có hạng tại châu Âu. Tại sân Giuseppe Meazza, cầu thủ người Bỉ ghi đến 64 bàn thắng và đóng góp 16 pha kiến tạo chỉ sau 95 lần ra sân. Phần thưởng cho những nỗ lực đó của Lukaku chính là Scudetto mùa giải 2020/2021 và bản hợp đồng đưa anh về Chelsea để làm chủ công trong hệ thống của Thomas Tuchel.

Thế nhưng, sau khởi đầu khá ổn cùng The Blues thì Romelu Lukaku bất ngờ dính chấn thương. Sau khi quay trở lại, anh này tiếp tục dính vào lùm xùm với đài Sky Italia khi tuyên bố rằng Inter Milan vẫn luôn trong trái tim mình. Hành động dại dột của Lukaku đã khiến Tuchel phật ý vào giam lỏng tiền đạo này trên ghế dự bị, đó cũng chính là thời điểm đánh dấu phong độ của cựu tiền đạo Inter lao dốc không phanh. 

Buổi phỏng vấn vơi Sky Italia thực sự là bước ngoặt trong mùa giải của tiền đạo người Bỉ. Ảnh: Internet

Sau đó, Lukaku đã phải lên tiếng xin lỗi các cổ động viên Chelsea. Anh nói: "Gửi đến những người hâm mộ, tôi xin lỗi về sự thất vọng đã gây ra. Rõ ràng bây giờ tôi phải phục hồi niềm tin của các bạn và tôi sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để thể hiện sự cam kết trên sân tập và trong các trận đấu để đảm bảo rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu."

Có lẽ Romelu Lukaku sẽ chưa rời Chelsea ngay trong hè này. Nhưng nếu phong độ của cầu thủ người Bỉ không được cải thiện trong mùa giải tới, Todd Boehly có lẽ không còn cách nào khác ngoài việc đưa tiền đạo người Bỉ lên thị trường chuyển nhượng một lần nữa.

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo ArtTimes - Copy
Romelu Lukaku Todd Boehly Chelsea Inter Milan chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT