Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca quyết có Lewy

Thứ hai, 13/06/2022 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn' hay Barca quyết tâm hoàn tất thương vụ Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 13/6.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea muốn De Ligt

Chelsea sẽ chia tay cặp đôi trung vệ Christensen và Rudiger (đã sang Real) ở mùa Hè năm nay. Trong bối cảnh đó, The Blues đang nhắm vào hậu vệ Matthijs de Ligt để thế chỗ. Năm 2019, trung vệ người Hà Lan này cũng là mục tiêu chuyển nhượng của The Blues.

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca sắp có Lewy 148073
De Ligt được Chelsea coi là mục tiêu hoàn hảo để thế chỗ nhưng công thần vừa rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, chắc chắn The Blues sẽ phải chi không ít tiền cho thương vụ này. Ảnh: internet

Tuy nhiên khi ấy, De Ligt lại lựa chọn gia nhập Juventus, chứ không phải Chelsea. Mức giá mà Juve phải bỏ ra để chiêu mộ De Ligt 3 năm trước là 75 triệu euro (tương đương 67,8 triệu bảng). Dù vậy, sau 3 năm ở Serie A thì De Ligt đã không còn muốn gắn bó với Bà đầm già. 

Được biết, các nguồn tin từ Anh khẳng định Chelsea và Juventus đang ngồi vào bàn đàm phán cho một vụ chuyển nhượng của trung vệ 22 tuổi. Mức giá mà The Blues phải chi trả rơi vào khoảng 85 triệu Euro.

Barca quyết ký Lewandowski

Theo Cardena SER, Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã hứa với Robert Lewandowski rằng, chỉ cần chân sút Ba Lan không đàm phán với bất cứ CLB khác, ông sẽ tìm cách hoàn thành thương vụ chuyển nhượng đến Nou Camp.

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca sắp có Lewy 148074
Mặc dù rất khó khăn nhưng Barcelona đang làm mọi cách để ký Lewandowski. Ảnh: internet

Bayern Munich hiện đang làm khó dễ, không để cho Lewandowski ra đi như mong muốn khi còn lại 1 năm trong hợp đồng.Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cũng tuyên bố, Barca không đủ khả năng để thực hiện thương vụ này bởi những vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, người đứng đầu Barca cam đoan với Lewandowski, thương vụ sẽ xảy ra. Ông thậm chí còn gọi điện cảm ơn tay săn bàn hàng đầu sau khi anh liên tiếp có động thái công khai đòi rời Bayern, sẽ giúp việc tiến hành được thuận lợi hơn.

PSG thanh lý loạt ngôi sao

Mới đây, tờ L'Equipe đã liệt kê 5 cầu thủ không còn hy vọng khoác áo PSG mùa tới gồm Di Maria, Thilo Kehrer, Leandro Paredes, Julian Draxler và Layvin Kurzawa. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tìm cách để thanh lý lượng lớn cầu thủ và bổ sung thêm những tân binh mà tân HLV mong muốn (Zidane hoặc Conte). 

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca sắp có Lewy 148076
PSG đang rất mong chờ thương vụ HLV Zinedine Zidane được hoàn tất. Ảnh: internet

Bale lộ bến đỗ mới

Mới đây, nhà báo Steven Goff của tờ The Washington Post tiết lộ, đại diện của Gareth Bale và CLB DC United đã đàm phán nhiều tháng qua, và hiện các bên đang thảo luận về các đề xuất cuối (chủ yếu mức lương) trước khi hoàn tất thương vụ.

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca sắp có Lewy 148077
Từng có ý định giải nghệ sau khi chia tay Real nhưng thành công cùng ĐT xứ Wales đã khiến Bale phải thay đổi suy nghĩ và tìm cho mình bến đỗ mới. Ảnh: internet

Arsenal ngắm mục tiêu của Barca

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds trong mùa Hè này. Trong hai mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh đáng xem nhất Premier League.

Tin chuyển nhượng 13/6: Chelsea ký hậu vệ 'ai cũng thèm muốn', Barca sắp có Lewy 148078
Trong một mùa giải sóng gió của Leeds khi mà họ vừa sa thải HLV Marcelo Bielsa vừa phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, Raphinha đã chơi tuyệt hay để gồng gánh cả đội. Ảnh: internet

Man Utd hoàn toàn có thể cướp Lewandowski trước mũi Barca

CHÍNH THỨC: Real Madrid kích nổ thành công bom tấn 100 triệu euro

ĐT Tây Ban Nha chăm chỉ luyện tập chuẩn bị cho Nations League 2022/23 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT