Quảng cáo

Chốt đề nghị đầu tiên cho De Jong, Man Utd bị Barca khước từ

Thứ bảy, 11/06/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được xác nhận gửi lời đề nghị đầu tiên cho vụ Frenkie de Jong nhưng Barcelona đã từ chối.

Nghe nội dung bài viết

Những tình tiết liên quan đến thương vụ Frenkie de Jong xuất hiện nhiều thay đổi trong vài ngày gần đây. Ban đầu, Manchester United chỉ đơn phương muốn De Jong chuyển đến Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan không hứng thú trước yêu cầu đó vì anh ưu tiên thi đấu cho Barcelona và muốn ra sân tại Champions League.

Dù vậy, De Jong hiện được tiết lộ muốn cập bến Man Utd ngay trong hè này. Vấn đề duy nhất khiến thương vụ chưa thể thông qua nằm ở quá trình đàm phán giữa đội chủ sân Old Trafford và Barca. Quỷ đỏ cần chốt xong mức phí chuyển nhượng với gã khổng lồ xứ Catalan. 

Đây có vẻ như là điều nan giải dành cho nửa đỏ thành Manchester bởi yêu cầu đầu tiên mà họ gửi đến đội chủ sân Nou Camp không được quan tâm. Cụ thể, nguồn tin từ The Guardian chia sẻ, Man Utd đã gửi Barca lời đề nghị đầu tiên với số tiền 60 triệu euro trả trước và 10 triệu euro phát sinh dựa theo các điều khoản xuất hiện trong hợp đồng. 

Chốt con số hấp dẫn cho De Jong, Man Utd vẫn bị Barca khước từ 147625
Barca từ chối đề nghị đầu tiên của Man Utd dành cho De Jong.

Con số tối đa Man Utd cần móc hầu bao là 70 triệu euro nhưng khoản tiền này vẫn chưa tạo ra sự hấp dẫn đối với Blaugrana. Barca muốn nhiều hơn để quá trình trang trải chi phí nợ của đội bóng diễn ra thuận lợi. Không bất ngờ nếu trong vài ngày tới, Man Utd sẽ mạnh tay chốt con số hấp dẫn hơn bởi hiện tại, họ đã nhận được cái gật đầu của De Jong.

Đương nhiên, nếu đội bóng nước Anh chơi lớn vì De Jong, họ sẽ gặp khó khăn ở các thương vụ khác như Jurrien Timber hay Pau Torres. Ngân sách đội bóng sẽ bị hạn chế và điều đó mang lại thử thách khác khi 2 trung vệ kia hứa hẹn ngốn của Quỷ đỏ không ít tiền.

Trong trường hợp cấp bách, giải pháp bán bớt cầu thủ sẽ là cách giúp Man Utd có thêm thu nhập. Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles hay Phil Jones chính là 3 cái tên dẫn đầu danh sách bị thanh lý vào hè này. Ngoài ra, tương lai của Marcus Rashford vẫn chưa được làm rõ ràng sau khi ngôi sao này từng thẳng thắn chia sẻ muốn rời sân Old Trafford vì ít được trọng dụng.

Van Gaal vẫn còn cay cú, ngăn cản 'trung vệ thép' tới Man Utd

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Eriksen

Khoảnh khắc De Jong vươn tầm trở thành ngôi sao tại Ajax (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie de Jong Manchester United Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT