Quảng cáo

Van Gaal vẫn còn cay cú, ngăn cản 'trung vệ thép' tới Man Utd

Thứ tư, 08/06/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Man Utd, HLV Louis Van Gaal thường xuyên nói xấu đội bóng và mới đây ông đã lên tiếng ngăn cản cầu thủ mục tiêu của Quỷ đỏ cập bến Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Tân HLV Man Utd, ông Erik ten Hag đã bắt tay vào công cuộc chuẩn bị tái thiết sức mạnh. Một trong những kế hoạch của ông là thuyết phục cậu học trò tại Ajax là Jurrien Timber cùng tới MU.

Timber-ajax
Timber (bìa phải) đóng vai trò quan trọng giúp Ajax vô địch giải quốc nội mùa bóng vừa qua. Ảnh: Getty

Jurrien Timber năm nay 20 tuổi, là trung vệ thép của Ajax khi đóng vai trò quan trong giúp đội nhà vô địch giải quốc gia Hà Lan, mùa bóng vừa qua anh chơi 43 trận và đóng góp 3 pha lập công.

Trong khi Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ Jurrien Timber thì mới đây, cựu HLV của Quỷ đỏ, ông Louis Van Gaal bất ngờ lên tiếng ngăn cản cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Timber-HaLan
Cựu HLV Man Utd, ông Luois Van Gaal khuyên Timber không nên tới Old Trafford vào thời điểm này. Ảnh: Getty

Ông Van Gaal cho biết khi nhắc tới khả năng Jurrien Timber gia nhập Man Utd: "Tôi cho rằng Jurrien Timber là một cầu thủ chất lượng và có thể chơi ở Ngoại hạng Anh, điều đó không vấn đề gì. Nhưng liệu đây có phải là thời điểm cậu ấy thực hiện bước tiến lớn trong sự nghiệp, đó là câu hỏi. Tôi nghĩ Jurrien Timber chuyển tới Man Utd là không khôn ngoan".

Louis Van Gaal từng dẫn dắt Man Utd từ năm 2014 đến 2016, quang thời gian này ông chỉ mang về cho Quỷ đỏ cúp vô địch FA Cup trước khi chính thức chia tay ghế nóng. Trong thời gian qua, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn thường xuyên nhắc tới Man Utd với những lời mỉa mai, đặc biệt là liên quân tới vấn đề chuyển nhượng tại Old Trafford.

van-gaal
HLV Louis Van Gaal rất bất bình với ban lãnh đạo Man Utd, ông cho rằng họ không tạo điều kiện, không cho ông quyền quyết định bổ sung nhân sự theo ý muốn. Ảnh: Internet

Được biết, HLV Van Gaal đã rất bất bình về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd khi ông còn tại vị, những mục tiêu mong muốn của vị chiến lược gia này đều không được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đáp ứng.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Louis Van Gaal còn thẳng thắn chê bai lối chơi của Man Utd, đặc biệt là dưới thời Ole Solskjaer. Có lẽ chính vì sự sa sút của Man Utd khiến ông lên tiếng ngăn cản Jurrien Timber tới Old Trafford vào thời điểm này.

Sao trẻ MU ra 'yêu sách' với HLV Erik Ten Hag

Erik ten Hag 'đại phẫu' MU, quyết định nhẫn tâm với Maguire

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng man utd quỷ đỏ old trafford louis van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT