Quảng cáo

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Eriksen

Chủ nhật, 05/06/2022 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại rực rỡ của Christian Eriksen tại Premier League đã để lại nhiều ấn tượng đối với các CLB trong và ngoài nước. Đã có nhiều liên hệ để hỏi mua tiền vệ của Đan Mạch, trong số đó, mới nhất có cả Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag lúc này đang cần phải kéo giãn hầu bao đi chợ của mình để có thể đáp ứng được nguyện vọng mua sắm của CLB (ít nhất 6 bản hợp đồng). Vì vậy, dễ hiểu vì sao ông lại nhắm tới những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Trùng hợp thay, ở EPL hiện giờ có một cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng với CLB và anh ta cũng vừa trải qua một nửa mùa giải tuyệt vời cùng CLB đó. Người ấy là Christian Eriksen. 

Sau khi buộc phải chấm dứt hợp đồng với Inter Milan về vấn đề tim mạch ngoài ý muốn, Eriksen đã từng có quãng thời gian tập tại trụ sở của Ajax Amsterdam. Trong quãng thời gian này, cựu HLV của Ajax là ông Erik ten Hag đã có một cái nhìn gần hơn về những nỗ lực cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ 30 tuổi. 

Ten Hag đã rất ấn tượng trước những khát vọng trở lại của Eriksen và màn trình diễn của anh ấy dưới thời Thomas Frank tại Brentford. Tại đội chủ sân Brentford Community, Eriksen đã có cho riêng mình 1 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, Bầy ong cũng giành chiến thắng tới 7 trên 11 trận mà cầu thủ người Đan Mạch ra sân từ đầu. Đó có lẽ là lý do mà HLV Erik ten Hag muốn đưa Christian Eriksen về Old Trafford ngay lúc này, ông tin rằng Eriksen có thể giúp CLB trở lại đỉnh cao. 

Phong độ của Eriksen kể từ khi chuyển về Brentford nửa sau mùa giải là rất cao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc đưa cầu thủ 30 tuổi về với nửa đỏ thành Manchester lúc này là không hề dễ dàng. Brentford đã đề nghị biến Eriksen trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. Ngoài ra các đội bóng như Tottenham hay Everton cũng đã nhăm nhe giành lấy chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch. Trong số này, lời đề nghị của Spurs có lẽ là có sức nặng nhất, khi mà đội chủ sân Tottenham Hotspurs sẽ được tham giự Champions League mùa sau. Hơn nữa, không chỉ quen với bầu không khí tại Bắc London, nếu về với The Lilywhites, Eriksen sẽ tái ngộ với Antonio Conte, người đã có 2 năm làm việc cùng anh tại Inter. 

Tottenham đang là đội có lợi thế hơn cả trong cuộc đua giành chữ ký của Christian Eriksen. Ảnh: Internet

Đối với Manchester United lúc này, họ thực sự rất cần bổ sung một tiền vệ. Quỷ đỏ thành Manchester đã cùng lúc nói lời chia tay với cả Pogba, Lingard và Mata trong cùng một mùa hè. Và điều đó sẽ càng thúc đẩy bộ sậu Quỷ đỏ đẩy nhanh thương vụ Eriksen để vá víu lại hàng tiền vệ ngay lập tức. 

Ngoài Eriksen, Manchester United cũng đang theo đuổi tiền vệ Frankie de Jong của Barcelona. Tuy nhiên thương vụ này có vẻ vẫn đang gặp bế tắc khi Barca sẽ sàng nhả người với cái giá 70 triệu bảng như De Jong lại không muốn rời CLB xứ Catalan. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo ArtTimes - Copy
Manchester United Brentford Eriksen Erik ten Hag chuyển nhượng tiền vệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo