Quảng cáo

2 gã khổng lồ giành giật Lewandowski với Barca

Chủ nhật, 12/06/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona cần cẩn trọng nếu không muốn vồ hụt Robert Lewandowski vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Mối quan hệ giữa Robert Lewandowski và Bayern Munich đang sứt mẻ nghiêm trọng. Thời gian qua, chân sút người Ba Lan thường xuyên tuyên bố muốn chia tay Bayern. Anh kỳ vọng đội bóng chủ quản thỏa mãn yêu cầu của mình ngay trong hè này để số 9 có thể đến Barca.

Điều đáng chú ý hơn được tiết lộ khi chủ tịch Joan Laporta là người đứng sau 'giật dây' mọi chuyện. Laporta được tiết lộ là người thuyết phục Lewandowski gây sức ép lên nhà ĐKVĐ Bundesliga. Nếu ngôi sao sinh năm 1988 làm được điều đó và ra đi thành công, Barca sẽ gửi cho sát thủ này đãi ngộ hậu hĩnh.

Chính vì vậy, Nou Camp nổi lên như bến đỗ tiềm năng dành cho Lewandowski. Truyền thông thậm chí đưa tin Barca chấp nhận chốt thỏa thuận kéo dài 3 năm với tiền đạo người Ba Lan.

Tuy nhiên, dù Blaugrana đang chiếm thế thượng phong ở việc giành chữ ký của cựu cầu thủ Borussia Dortmund nhưng họ vẫn đứng trước nguy cơ mất mục tiêu nếu tiếp tục lưỡng lự. Tình hình tài chính khó khăn trở thành nguyên nhân khiến Barca không thể gửi lời đề nghị chính thức. Ngoài ra, vào thời điểm hiện tại xuất hiện 2 đội bóng lớn châu Âu muốn nẫng tay trên gã khổng lồ xứ Catalan.

2 gã khổng lồ giành giật Lewandowski với Barca 147872
Chelsea và PSG muốn Lewandowski.

Cụ thể, theo chia sẻ của ký giả Christian Falk và Tobi Altschäffl thuộc Sport Bild, họ xác nhận Chelsea lẫn PSG đều muốn chiêu mộ Lewandowski. Trong số hai đội bóng này, Chelsea được đánh giá ít khả năng thành công hơn bởi vợ của Lewandowski không thích sống tại xứ sương mù. Một yếu tố quan trọng khác nằm ở việc Chelsea vừa đổi chủ dẫn đến sự xáo trộn về mặt nhân sự. Một ngôi sao đẳng cấp đang bước vào tuổi 33 như Lewandowski lại đang tìm kiếm sự ổn định.

Dù vậy, PSG cũng phải đối diện một vài vấn đề. Đội bóng nước Pháp đang sở hữu bộ ba tấn công thượng hạng là Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Lewandowski đến không chỉ khiến HLV đau đầu trong việc sắp xếp đội hình mà còn làm quỹ lương PSG bị phồng to. 

Tương lai của Lewandowski vẫn là dấu hỏi và người hâm mộ cần thêm thời gian để xác định rõ bến đỗ tiếp theo dành cho sát thủ 33 tuổi.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Robert Lewandowski Barcelona Chelsea Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT