Quảng cáo

Harry Maguire gặp riêng HLV Ten Hag để xin một 'ân huệ'?

Thứ hai, 13/06/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tân HLV Erik ten Hag lên nắm quyền, trung vệ đội trưởng Harry Maguire muốn đích thân tới gặp thầy mới để bàn về một phán quyết quan trọng của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire vừa trải qua một mùa giải tệ nhất của sự nghiệp trong màu áo Man United. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 với 57 điểm, thấp nhất lịch sử CLB trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra họ ghi được 57 bàn nhưng cũng thủng lưới… 57 bàn. Đây cũng là lần đầu tiên sau 32 năm họ kết thúc mùa giải với hiệu số không dương.

Với tư cách đội trưởng và là thủ lĩnh hàng thủ MU, hơn nữa còn được gắn mác trung vệ đắt giá nhất thế giới, Maguire tất nhiên đã phải nhận vô vàn chỉ trích sau những màn trình diễn tồi tệ ở mùa vừa qua.

Harry Maguire tới gặp riêng HLV Ten Hag để xin một 'ân huệ' ? 148282
Harry Maguire đã trải qua một mùa giải tồi tệ nhất kể từ khoác áo Man United

Điều này cũng khiến tấm băng thủ quân tại Old Trafford của anh bị lung lay. Theo đó, vào đầu tháng này, tờ The Sun tiết lộ tân HLV Ten Hag đã mở một cuộc bỏ phiếu nội bộ để bầu ra đội trưởng mới của Quỷ đỏ.

Ứng cử viên sáng giá nhất và được cả các đồng đội lẫn CĐV ủng hộ đó là thủ thành David De Gea, người đã có hơn 10 năm cống hiến cho sắc đỏ thành Manchester

Harry Maguire tới gặp riêng HLV Ten Hag để xin một 'ân huệ' ? 148286
De Gea được ủng hộ để thay thế Maguire trở thành đội trưởng tiếp theo của MU

Tuy nhiên, dường như Harry Maguire không phục và cũng không cam tâm với quyết định của ông thầy người Hà Lan. Theo Mirror, trung vệ người Anh dự kiến sẽ tới gặp riêng HLV Ten Hag để bàn về tấm băng đội trưởng của Man Utd ngay sau khi anh kết thúc hội quân cùng ĐT Anh.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới được cho là khao khát và sẽ quyết giữ lại bằng được tấm băng thủ quân MU ở mùa giải 2022/23.

Bất chấp những màn trình diễn thất vọng thời gian gần đây, Maguire vẫn khẳng định rằng bản thân đang có những đóng góp tích cực cho đội bóng.

Harry Maguire tới gặp riêng HLV Ten Hag để xin một 'ân huệ' ? 148289
Trung vệ 29 tuổi khẳng định bản thân là một thủ lĩnh xứng đáng nhờ vào những đóng góp tích cực cho đội bóng

"Nếu tôi chơi tệ hoặc chơi không đủ tốt mỗi trận, tôi sẽ không ra sân trong đội hình xuất phát của Man United ở mọi trận đấu.  Cả 2 HLV (Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick) luôn xếp tôi đá chính ngay từ đầu là vì những gì tôi đã làm cho đội bóng.

Nhưng tôi cũng hiểu rằng tôi là thủ lĩnh của đội bóng. CLB đã tốn rất nhiều tiền để chiêu mộ tôi. Để rồi khi mọi thứ diễn ra không tốt, tôi sẽ là người bị chỉ trích đầu tiên". Maguire nói trong một buổi phỏng vấn hồi tháng 4.

Về phần HLV Ten Hag, ông từng công khai thể hiện sự tin tưởng đối với Maguire trước báo giới ngay trong ngày ra mắt MU.

Harry Maguire tới gặp riêng HLV Ten Hag để xin một 'ân huệ' ? 148291
Dù rất có thiện cảm với Maguire nhưng nhiều khả năng HLV Ten Hag vẫn sẽ phải 'xuống tay' với Maguire vì mục tiêu chung của đội bóng

“Tôi phải nhắc lại: Mùa giải tới là một mùa giải khác nhưng tôi nghĩ Maguire đã làm rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã làm được rất nhiều thứ, cũng như đóng góp cho MU, vì vậy tôi rất mong được làm việc với cậu ấy”.

Tuy vậy, trong trường hợp kết quả cuộc bỏ phiếu bầu lại đội trưởng không đứng về phía Maguire, Ten Hag cũng khó lòng có thể đảm bảo vị trí thủ lĩnh cho hậu vệ 29 tuổi.

Bỏ qua De Jong, MU chiêu mộ 'lá chắn thép' hàng đầu châu Âu?

Tin MU mới nhất 13/6: Ten Hag tức giận khi mất 'Vua dội bom', MU an ủi hai tân binh '120 triệu euro'

HLV Southgate của ĐT Anh lên tiếng bảo vệ Maguire trước chỉ trích (nguồn: Hayters)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT