Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/6: Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City xin CLB 'buông tha cho mình'

Thứ sáu, 17/06/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City 'nằng nặc' đòi tới Barca là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối hôm nay 17/6

Nghe nội dung bài viết

Bayern chuẩn bị chiêu mộ thành công Sadio Mane

Sadio Mane chuẩn bị trở thành người của Bayern Munich, khi Hùm xám chấp nhận mức giá 42,5 triệu bảng của Liverpool, để tiến tới ký hợp đồng với tiền vệ được xem là 'người kế thừa' cho Lewandowski tại đội bóng nước Đức.

Chuyển nhượng tối 17/6: Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City xin CLB 'buông tha cho mình' 150034

Những thảo luận chi tiết sẽ được các bên tiến hành vào rạng sáng ngày mai với Hasan Salihamidzic, giám đốc thể thao của đội chủ sân Allianz Arena, cùng các bên liên quan để thống nhất hợp đồng của ngôi sao người Senegal.

Bernardo Silva 'nằng nặc' đòi chuyển tới Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Bernardo Silva một lần nữa đã gặp BLĐ Manchester City để xin CLB "buông tha cho mình" để chuyển tới Barcelona, nếu nhận được lời đề nghị đủ tốt từ đội chủ sân Camp Nou.

Chuyển nhượng tối 17/6: Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City xin CLB 'buông tha cho mình' 150036

Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, có khả năng HLV Pep Guardiola sẽ sử dụng cầu thủ người Bồ Đào Nha để thay thế bằng phương án Frenkie de Jong, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man United.

Chelsea muốn thay Lukaku bằng Lewandowski

Theo ESPN, HLV Thomas Tuchel muốn thay Romelu Lukaku bằng Robert Lewandowski. Tuy nhiên, đây là một điều tương đối khó xảy ra tại thời điểm này.

Chuyển nhượng tối 17/6: Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City xin CLB 'buông tha cho mình' 150037

The Blues muốn 'tống khứ' tiền đạo người Bỉ trở lại Inter Milan ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, những khúc mắc về phí cho mượn với bản hợp đồng kỷ lục 115 triệu euro này khó lòng tới với đội Á quân Serie A vừa qua.

Trong khi đó, Lewandowski đang thể hiện sự khao khát "đáng ngạc nhiên" khi anh chỉ một lòng muốn tới chơi cho Barca, đồng thời từ chối thẳng thừng những đề nghị của những đội bóng khác, kể cả là Chelsea hay PSG.

Arsenal tăng cường theo đuổi Gabriel Jesus

Sau những khó khăn nhất định, cuối cùng Arsenal cũng quyết định 'bạo chi' cho tiền đạo Gabriel Jesus, sau khi đồng ý trả cho Man City hơn 50 triệu bảng để có được sự đồng ý của BLĐ The Citizens.

Chuyển nhượng tối 17/6: Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City xin CLB 'buông tha cho mình' 150038

Hiện The Gunners đang là đội bóng hoạt động tương đối tích cực trong mùa hè vừa rồi. Sau khi hoàn tất chữ ký của Fabio Viera, Arsenal chỉ cần bổ sung một tiền đạo chất lượng, là đủ sức chinh chiến trong mùa giải kế tiếp.

Aston Villa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Gareth Bale

Theo tờ Guardian, Aston Villa là CLB tiếp theo gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gareth Bale, siêu sao đã có 5 lần vô địch Champions League cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Chuyển nhượng tối 17/6: Bayern 'bạo chi' phương án thay Lewandowski; sao Man City xin CLB 'buông tha cho mình' 150039
Gareth Bale chuẩn bị trở thành 'học trò của Steven Gerard tại Aston Villa ?

Không thì đội bóng của Steven Gerrard, cả Tottenham và Newcastle là những đội bóng quan tâm đặc biệt đến đội trưởng của Xứ Wales, bên cạnh Cardiff City.

Tin chuyển nhượng 17/6: Liverpool bị khước từ 'Kante mới'

Nợ nần chồng chất, Barca vẫn ‘chơi sộp’ nâng mức giá ‘Vua dội bom’

VIDEO: Sự nghiệp xuất sắc của Mane trong màu áo Liverpool
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng Man City Bayern Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT