Quảng cáo

Chính thức mua xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè?

Thứ bảy, 18/06/2022 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool mới đây đã hoàn thành thêm một bản hợp đồng nữa và HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hậu vệ Ramsay đã được Liverpool chiêu mộ thành công từ Aberdeen với giá 6,5 triệu bảng bao gồm: 4,5 triệu bảng đưa trước, kèm theo 3,5 triệu bảng phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của anh này ở mùa tới.

Chính thức chiêu mộ xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè? 150246
Hậu vệ Ramsey là tân binh tiếp theo của Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay. Nhiều khả năng cầu thủ người Scotland cũng chính là bản hợp đồng cuối cùng của The Kop. Ảnh: internet

Như vậy, sau  Darwin Nunez (từ Benfica) và Fabio Carvalho (Fulham), Ramsay sẽ là tân binh thứ 3 của The Kop ở phiên chợ Hè năm nay. Nhiều khả năng, đội chủ sân Anfield sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ một cầu thủ nào ở Hè năm nay nữa. 

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho hay: "Sẽ không mua thêm tiền vệ trung tâm nữa" - Nhà cầm quân người Đức ám chỉ về thương vụ Jude Bellingham. 

Chính thức chiêu mộ xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè? 150247
Liverpool định tiếp tục "phá két" để chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund nhưng bất thành do đội bóng vùng Ruhr không muốn mất thêm trụ cột. Ảnh: internet

Trên thực tế, mặc dù đã có 3 tân binh chất lượng nhưng HLV Klopp vẫn muốn có thêm một tiền vệ ở mùa giải tới trong bối cảnh tuyến giữa của The Kop bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp. Mục tiêu số 1 của Jurgen Klopp là Jude Bellingham nhưng Dortmund đã kiên quyết từ chối.

Lí do là bởi sau khi chia tay Haaland, đội bóng vùng Ruhr không muốn mất đi thêm bất cứ một trụ cột nào khác cả. Vì vậy, Liverpool buộc phải chờ thêm ít nhất một mùa giải nếu như muốn mua tiền vệ trẻ người Anh. 

Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Đức bây giờ là tập trung giải quyết những cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng như Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain. Klopp cần xem họ có muốn tiếp tục chơi cho The Kop hay không, nhằm có thể chủ động cho kế hoạch hướng đến mùa giải mới.

Chính thức chiêu mộ xong tân binh cuối cùng, Liverpool hoàn tất phiên chợ Hè? 150248
Việc kết thúc kỳ chuyển nhượng Hè sớm sẽ giúp cho Klopp có thêm thời gian ổn định đội hình và lối chơi trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ảnh: internet

Vì vậy, nhiều khả năng Liverpool sẽ kết thúc phiên chợ Hè sớm ngay tại thời điểm này. Âu thì cũng chỉ là bán đi cầu thủ chứ không mua về thêm nữa. Động thái này cũng là một điểm tích cực để đội chủ sân Anfield có thể sớm ổn định đội hình trước khi Ngoại hạng Anh 2022/23 khởi tranh.

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong?

Ký hợp đồng kỉ lục, Liverpool sẽ có hàng công 'hủy diệt châu Âu' ở mùa tới

VIDEO: Darwin Nunez luyện tập cùng Benfica mùa giải 2021/22

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Chuyển nhượng Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT