Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối

Thứ sáu, 17/06/2022 04:48 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ được mệnh danh là "Vua đá phạt" của Ngoại hạng Anh vào tầm ngắm hay thương vụ De Jong bắt đầu bước vào giai đoạn cuối là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 17/6.

Nghe nội dung bài viết

Ten Hag muốn MU mua James Ward-Prowse

Trong bối cảnh gặp khó khăn ở mọi thương vụ mà mình đang tham gia, CLB MU đang chuyển hướng sang những mục tiêu dễ tiếp cận hơn. Mới đây nhất, tờ The Sun bất ngờ cho hay tiền vệ đội trưởng của Southampton là James Ward-Prowse đã được Quỷ đỏ đưa vào danh sách chiêu mộ. 

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối 149703
Nhìn chung, James Ward-Prowse là một phương án khá phù hợp cho MU ở thời điểm hiện tại. Lí do là bởi tiền vệ người Anh có mức giá khá mềm cũng như đã khẳng định được tên tuổi tại EPL. Ảnh: internet

Năm nay 27 tuổi, Ward-Prowse được gọi là "Vua đá phạt" của Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh cũng đã bỏ túi 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo từ các tình huống cố định. 

Vụ De Jong bước vào giai đoạn cuối

Theo Manchester Evening News, MU đã bước vào cuộc đàm phán cuối cùng với Barcelona về việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong. Mức giá mà Quỷ đỏ mong muốn vẫn là 54 triệu bảng Anh (khoảng 70 triệu Euro) còn phía Blaugrana muốn con số tối thiểu phải là 65 triệu bảng (hơn 80 triệu Euro) thì mới nhả người.

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối 149705
Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng giới chuyên gia nhận định rằng MU sẽ sở hữu được De Jong ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Hiện chưa có thông tin gì thêm nhưng không ngoại trừ khả năng MU thực sự cần phải đáp ứng con số mà Barca yêu cầu nếu như muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Lộ lí do khiến Ten Hag không thể "rút lõi" Ajax

Mặc dù đang nhắm tới khá nhiều cậu "học trò cũ" ở Ajax như Antony hay Jurrien Timber nhưng HLV Erik ten Hag khó có thể kéo sang MU được. Lí do là bởi trước khi chia tay đội bóng thủ đô của đất nước Hà Lan, nhà cầm quân 52 tuổi từng hứa với BLĐ đội bóng là sẽ hạn chế chiêu mộ những ngôi sao của Ajax.

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối 149706
Có vẻ như BLĐ Ajax đã tiên liệu được trước việc Ten Hag có thể sẽ "rút lõi" CLB cũ sau khi dẫn dắt Manchester United. Ảnh: internet

MU và Barca tranh sao Sporting Lisbon

Theo báo cáo của A Bola, MU đang quan tâm tới việc chiêu mộ hậu vệ Goncalo Inacio từ Sporting Lisbon nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Tuy nhiên, thương vụ này của Quỷ đang nhận phải sự cạnh tranh gắt gao của Barca khi mà Blaugarana cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. 

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối 149707
Goncalo Inacio đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, phía Sporting cũng yêu cầu tới 40 triệu Euro cho cầu thủ 20 tuổi của mình. Ảnh: internet

Dean Henderson đồng ý tới Nottingham Forest

Mới đây, thủ môn dự bị của MU là Dean Henderson đã đồng ý gia nhập tân binh Ngoại hạng Anh mùa này là Nottingham Forest theo một bản hợp đồng cho mượn. Thương vụ dự kiến sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối 149708
Như vậy, sau 1 mùa giải phải ngồi dự bị cho De Gea, Dean Henderson đã được MU cho đi "du học" tiếp. Ảnh: internet

Chán cảnh 'đọa đày', Dean Henderson rời MU để tới đội mới lên hạng?

Sa thải Southgate, ĐT Anh bổ nhiệm HLV 'giỏi nhất giải Ngoại hạng' thế chỗ?

VIDEO: Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT